ดวงความรัก “ ราศีกรกฎ ” ในเดือนกันยายน 2564

528

เดือนกันยายน

ดวงชะตาด้านความรักในช่วงเดือนกันยายนปี 2564 ของชาวราศีกรกฎ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีกรกฎ เป็นราศีธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของสายน้ำที่เหมือนกับมหาสมุทร มีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบทำอะไรก็จะทำอย่างนั้น ไม่ชอบก็จะตอบปฏิเสธทันที อย่างเช่นถ้าความรักใดที่ทำให้ชาวราศีนี้เจ็บปวด ไม่สบายใจ หรืออึดอัด จะหลีกหนีและหลบหายไปในที่สุดเพราะไม่อยากให้เกิดปัญหาตามมา

เดือนกันยายน 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วไม่ควรสร้างความหวังหรือหวังได้รับการช่วยเหลือจากคนรักคู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องครอบครัวเรื่องบ้าน คุณพยายามเต็มที่แล้วสำหรับการทำเพื่อคนในครอบครัว ทำให้คนรอบข้างสุขกายสบายใจ แต่ไม่ควรทุ่มเท่มากจนเกินไป หาเวลาพักผ่อนบ้างจะช่วยให้ชีวิตอยู่เกณฑ์ที่ดีขึ้น ดังนั้นให้จำไว้ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ปัญหาทุกปัญหาสามารถแก้ไขได้ คุณแค่ต้องมีความเข้าใจ เห็นใจ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ความสัมพันธ์ของพวกคุณก็จะไม่มีคำว่าทางตัน

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจได้เจอกับคนที่ทำให้ถูกใจหลงรัก เขาหรือเธอคนนั้นจะเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณสดใสเหมือนได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่ต้องใช้ความอดทนความพยายามเพื่อให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณมั่นคง แต่ต้องระวังสักนิดเพราะคู่ครองของคุณอาจนำปัญหาเล็กน้อยมาให้

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีกรกฎคือ ราศีมังกร เหมือนกับคู่แท้ที่แค่มองตาก็รู้แล้วว่าต้องการอะไร, ราศีมีน คือเพื่อนแท้คู่ชีวิตที่คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ และ ราศีเมถุน จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การเงิน

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีกรกฎมากที่สุดในเดือนกันยายน 2564 ก็คือวันที่ 7, 9, 10, 12, 17, 19, 23, 25 และ 30

Previous articleeFootball ภาคใหม่ ให้ดาวน์โหลดเล่นฟรีปลายเดือนกันยายน
Next articleดวงความรัก “ ราศีพฤษภ ” ในเดือนกันยายน 2564