Uncharted มีข่าวลืออาจพอร์ทเกมให้เล่นบน PC ปลายปีนี้

79

พอร์ทเกม

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีคนพบภาพหลุดของเกม Uncharted : The Naughty Dog PC Collection บนทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ PlayStation โดยมีการระบุว่าเกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์ม Steam และ Epic Games Store ขณะเดียวกันภายในภาพยังเปิดเผยรายชื่อเกมครบทุกภาค รวมไปถึง Uncharted : The Lost Legacy ด้วย

ที่สำคัญภาพหลุดดังกล่าวยังมีโลโก Nixxes Studios ปรากฏให้ได้เห็นกันอีกด้วย โดย Nixxes Studios ซึ่งเป็นสตูดิโอเกมที่ PlayStation เพิ่งซื้อกิจการมา ขึ้นชื่อในเรื่องความเชี่ยวชาญด้านการพอร์ทเกม

อย่างไรก็ตาม Uncharted : The Naughty Dog PC Collection อาจจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ซึ่งคงต้องรอ PlayStation ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

Uncharted : Drake’s Fortune ภาคแรก เป็นการเล่าเรื่องเปิดตำนานของ นาธาน ที่ต้องต่อสู้กับคนธรรมดาและพวกเหนือมนุษย์ โดยในภาคสองอย่าง Uncharted 2 : Among Thieves ผู้เล่นจะต้องออกไล่ล่าตามหาสมบัติที่เมืองชัมบาลา ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องราวแบบย้อนไปมา บวกกับระบบ Gameplay ยอดเยี่ยม ทำให้ภาคนี้ถือเป็นภาคที่สนุกที่สุดในซีรีส์ ต่อด้วยภาคสามอย่าง Uncharted 3 : Drake’s Deception ที่คราวนี้ต้องตามหาสมบัติท่ามกลางทะเลทราย แต่ไม่ต่างอะไรจากเกมภาคสองมาก

Uncharted เปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 3, PlayStation 4, PlayStation Vita, Android และ iOS

สำหรับ Sony Interactive Entertainment ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Ghost of Tsushima, Spider-Man : Miles Morales, Horizon Zero Dawn, Days Gone, The Last of Us, Dreams, Bloodborne, God of War, Returnal, Detroit : Become Human และ Shadow of the Colosus

Previous articleSaints Row เวอร์ชัน Reboot วางจำหน่ายเดือนกุภาพันธ์ปีหน้า
Next article4 ราศี สุขภาพดีต้อนรับเดือนกันยายน 2564