Saints Row เวอร์ชัน Reboot วางจำหน่ายเดือนกุภาพันธ์ปีหน้า

23

Reboot

ต้องบอกก่อนเลยว่าเปิดตัวได้ไม่ค่อยดีนักสำหรับ Saints Row เวอร์ชัน Reboot ต่างจากภาคก่อนที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวก็จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 บนร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ นั่นคือแบบ Standard Edition และแบบ Gold Edition

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Gold Edition จะมาพร้อมกับ Season Pass และ Bonus Content รวมไปถึง Expansions และเนื้อหาเสริมของเกมที่จะตามมาในอนาคต โดยมีทั้งหมด 3 ตัว ซึ่งเป็นการเพิ่มภารกิจ คอนเทนต์ และระบบ Gameplay รูปแบบใหม่เข้ามา

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า DLC มีอะไรน่าสนใจบ้างเนื่องจากทีมงานกลัวว่าจะดูไม่ดีหากเปิดตัวมาแล้วขาย DLC เลย

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า DLC ของ Saints Row มีความน่าสนใจอย่างมากเพียงแต่ยังไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นรูปแบบใด โดยภาคก่อนหน้านี้ ส่วนเสริมของเกมดังกล่าวทำออกมาได้ดีเกินมาตรฐานวงการเกม

Saints Row เวอร์ชัน Reboot จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กุมพาพันธ์ ปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store)

สำหรับ Saints Row ถูกพัฒนาโดย Deep Silver Volition บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติอเมริกัน ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วไม่ว่าจะเป็น Agents of Mayhem, Saints Row IV, Summoner, Red Faction, Descent : FreeSpace – The Great War, The Punisher, FreeSpace, Descent และ Insane

ลิงก์ SAINTS ROW Official Announce Trailer

https://youtu.be/YgjzDJA1o1E

Previous articlePhasmophobia กลับมาคึกคักหลังอัปเดต Patch ปล่อย 2 ผีใหม่
Next articleUncharted มีข่าวลืออาจพอร์ทเกมให้เล่นบน PC ปลายปีนี้