Tales of Arise ปล่อย Demo ให้ลองเล่นทั้ง PS และ Xbox ยกเว้น PC

102

Demo

เกมเมอร์คนไหนที่กำลังให้ความสนใจและติดตาม Tales of Arise เตรียมดาวน์โหลดเกมเวอร์ชัน Demo มาเล่นกันได้เลย

Bandai Namco Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Tales of Arise เกมแอ็คชันแนว JRPG ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในปี 2021 เตรียมเปิดให้ทุกคนได้ทดสอบเวอร์ชัน Demo แล้วหลังได้รับเสียงเรียกร้องมากมาย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Tales of Arise เวอร์ชัน Demo จะเปิดให้ทุกคนทดสอบบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ SeriesS ในวันที่ 18 สิงหาคมปี 2021 ขณะที่บนแพลตฟอร์ม PC คงต้องรอ Bandai Namco Games ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ทีมงาน Bandai Namco Games ไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลหรือรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tales of Arise เวอร์ชัน Demo ว่าภายในเกมดังกล่าวประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ซึ่งถือเป็นโอกาสดีของเหล่าผู้เล่นที่จะได้ลองทดสอบเกมดังกล่าวก่อนตัดสินใจซื้อเกมตัวเต็ม

อย่างไรก็ตาม Tales of Arise มีแผนเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กันยายนปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ทั้งนี้ทีมงานยังยืนยันอีกว่า Tales of Arise ภาคล่าสุด ที่จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เล่นกัน มีเนื้อหาจบสมบูรณ์ในตัว และจะไม่มี DLC เพิ่มเติมอย่างแน่นอน ซึ่งเกมดังกล่าวจะต้องใช้เวลาเล่นพอกับ ๆ Tales of Berseria

สำหรับ Bandai Namco Games ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Tales, Pac-Man, TEKKEN 7, SCARLET NEXUS, Dragon Ball Z : Kakarot, Code Vein, Little Nightmares และ God Eater

Previous articleGodfall เวอร์ชัน PS4 เล่นโหมด Multiplayer กับเครื่อง PS5 ได้
Next articleTouken Ranbu Musou หนุ่มหล่อดวลดาบเดือดบน PC และ Nintendo Switch