Touken Ranbu Musou หนุ่มหล่อดวลดาบเดือดบน PC และ Nintendo Switch

256

Nintendo Switch

DMM Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ Nitroplus ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกม ได้ประกาศร่วมมือกับ Omega Force และ Ruby Party เพื่อเปิดตัว Touken Ranbu Musou เกมใหม่ของเหล่าของบรรดาเหล่าผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมสไตล์แอ็คชันแบบดุเดือด โดยตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Touken Ranbu Musou เป็นเกมที่ต่อยอดมาจาก Touken Ranbu ONLINE เกมมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้เล่นทั่วโลก ตัวเกมนำเสนอเรื่องราวของ “ ดาบ ” ที่ขึ้นชื่อในประวัติศาสตร์ของประเทศญี่ปุ่น และมาพร้อมกับหนุ่มหล่อมากมาย ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะได้ฝึกฝนและลงสนามรบจริงตามที่เกมกำหนดมาให้

อย่างไรก็ตาม Touken Ranbu Musou เป็นเกมเครื่องคอนโซลเกมแรกของซีรีส์นี้ โดยได้รับการพัฒนาจาก Omega Force บริษัทพัฒนาเกมที่เชี่ยวชาญเรื่องนำการฟันดาบมาสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ให้มีความโดดเด่นและน่าสนใจมากกว่าเดิม อย่างเช่นภาพกราฟิก 3D ที่ทำให้นักรบมีความดุเดือดและแอ็คชันมากยิ่งขึ้น

มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า ตัวเกมจะมีตัวละครให้เลือกมากถึง 15 คนเหมือนกับภาคต้นฉบับ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม และคนที่เปิดเผยใบหน้ามาแล้วก็คือ Mikazuki Munechika ตัวละครที่ใครหลายคนต่างหลงรัก

ทั้งนี้ Touken Ranbu Musou ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติมออกมา โดยคงต้องรอ DMM Games และ Nitroplus ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ DMM Games ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Touken Ranbu, STATIONflow, Magicami, Bungo to Alchemist, Dead or Alive Xtreme : Venus Vacation, Flower Knight Girl, Utawarerumono : Prelude to the Fallen และ Kanpani Girls

Previous articleTales of Arise ปล่อย Demo ให้ลองเล่นทั้ง PS และ Xbox ยกเว้น PC
Next articleเหรียญรางวัล โอลิมปิก “ ปารีส เกมส์ 2024 ” เก๋ไก๋แบ่งได้ 4 ชิ้น