Godfall เวอร์ชัน PS4 เล่นโหมด Multiplayer กับเครื่อง PS5 ได้

242

Multiplayer

เป็นที่ทราบกันดีว่า Godfall วางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันบนเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 เมื่อช่วงปลายปี 2020 และได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยปัจจุบันเกมดังกล่าวเปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 แล้ว

เกมเมอร์คนไหนที่ตัดสินใจซื้อเกม Godfall บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 แบบ Deluxe Edition และ Ascended Edition สามารถอัปเกรดให้กลายเป็นตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation 5 ได้แบบฟรี ๆ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าผู้เล่น Godfall เวอร์ชัน PlayStation 4 สามารถเล่นเกมดังกล่าวในโหมด Multiplayer ร่วมกับเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 ได้แล้ว ทำให้การรอคิวเล่นเกมมีระยะเวลาสั้นลงกว่าเดิม

ทั้งนี้เนื้อหาเสริมอย่าง Fire and Darkness ทีมงานได้ออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในราคา 20 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 663 บาท) สำหรับคนที่ซื้อตัวเกมแบบ Deluxe Edition และ Ascended Edition เท่านั้นถึงจะได้รับการอัปเกรดแบบฟรี ๆ

อย่างไรก็ตามเนื้อหาภายในโหมดดังกล่าวจะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ ๆ ศัตรูใหม่ พื้นที่ที่เอาไว้ใช้สำรวจมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงยังมีการเพิ่มสกิน Valorplate มากถึง 20 สกิน

สำหรับ Godfall เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5 และ Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store)

Godfall ถูกพัฒนาโดย Gearbox Software บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ที่ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Borderlands 3, Brothers in Arms, Battleborn, Duke Nukem Forever, Half-Life: Opposing Force, Aliens : Colonial Marines, Halo : Combat Evolved, Homeworld : Deserts of Kharak, Tony Hawk's Pro Skater 3, James Bond 007 : Nightfireและ Samba de Amigo

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บีญาร์เรอัล 0-0 กรานาด้า (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleTales of Arise ปล่อย Demo ให้ลองเล่นทั้ง PS และ Xbox ยกเว้น PC