Mass Effect Legendary Edition ได้รับความสนใจเกินเป้าหมายที่ EA วางไว้

67

Legendary Edition

Mass Effect : Legendary Edition ได้รับความนิยมอย่างมากหลังเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ทีมงานและตัวแทนจำหน่ายวิดีโอเกมของ EA ออกมาประกาศยืนยันผ่านการประชุมทางโทรศัพท์ว่า Mass Effect : Legendary Edition เกมรวมไตรภาคของ Mass Effect ที่ได้รับการปรับปรุงภาพกราฟิก ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกเกินกว่าที่ทางบริษัทตั้งเป้าหมายเอาไว้ โดยเหล่าบรรดาทีมพัฒนาเกมดังกล่าวรู้สึกยินดีอย่างมากที่เกมของพวกเขามีกระแสตอบรับดี

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าถึงแม้ EA จะไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลยอดตัวเลขการขาย Mass Effect : Legendary Edition อย่างเป็นทางการ แต่หากอ้างอิงจากการแถลงการณ์ ต้องขอยอมรับเลยว่า EA รู้สึกตื่นเต้นกับกระแสตอบรับจากเหล่าบรรดาผู้เล่นอย่างมาก

แม้ Mass Effect : Legendary Edition ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจาก Mass Effect เวอร์ชันต้นฉบับ จะได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ดูเหมือนเกมดังกล่าวก็ยังมีเสียงตำหนิเอาไว้พอสควร โดยจุดเด่นที่สังเกตได้เลยคือ เมื่อไหร่ก็ตามที่เล่น Mass Effect Legendary Edition ไปจนถึงด่านท้าย ๆ งานภาพกราฟิกและงานคุณภาพเสียงก็จะลดน้อยลงไปเท่านั้น

อย่างไรก็ตามนี่เป็นการแสดงให้เห็นว่ายังมีผู้เล่นจำนวนมากให้ความสนใจเกมตระกูล Mass Effect โดยกระแสตอบรับครั้งนี้อาจทำให้ EA และ BioWare ตัดสินใจเริ่มพัฒนาโปรเจกต์เกมใหม่อีกครั้ง หลังจาก Mass Effect : Andromeda ไม่ค่อยได้รับความสนใจและสร้างความผิดหวังให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ หลายคน

ทั้งนี้ Mass Effect : Legendary Edition เปิดให้ทุกคนเล่นอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเกมดังกล่าวลงบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous article“ แต้ว สุดาพร ” วางแผนซื้อบ้านหลังใหญ่ให้แม่ พร้อมที่ดินให้ทำไร่ทำนา
Next articleดวงความรัก “ ราศีเมถุน ” เดือนสิงหาคม 2564