Warcraft สร้างภาคใหม่บนมือถือ ยังไม่ชัดแนว RTS หรือ MMORPG

68

MMORPG

Activision Blizzard บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ทีมงานภายในบริษัทกำลังซุ่มพัฒนาเกม Warcraft ภาคใหม่บนแพลตฟอร์มมือถือ ให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Activision Blizzard ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดอะไรมากนัก ทำให้ไม่สามารถรู้ได้ว่า Warcraft ภาคใหม่บนแพลตฟอร์มมือถือ จะเป็นแนว RTS หรือ MMORPG เหมือนกับภาคต้นฉบับหรือไม่

Warcraft ถือเป็นหนึ่งในเกมระดับตำนานที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก และได้ถูกสร้างเป็นม็อดมากมาย เพื่อยกระดับความสนุกให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม ทีมงานบอกเพียงแค่ว่าโปรเจกต์ดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเท่านั้น และไม่มีแผนเปิดวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้แน่นอน แต่ได้มีการทดสอบอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างออกไปจากเดิม

นั่นเท่ากับว่า Activision Blizzard กำลังมีแผนพัฒนาเกมมือถือหลายเกม โดยก่อนหน้าพวกเขาเคยประกาศว่ากำลังสร้าง Call of Duty ภาคใหม่อยู่เหมือนกัน ส่วนทางด้าน Diablo Immortal ได้มีการเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2022 เพื่อพัฒนาระบบ Gamyplay ให้ดีขึ้น

ทั้งนี้จากข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมา ทำให้หลายคนคาดเดาได้ยากว่า Warcraft เวอร์ชันมือถือจะมีลักษณะเป็นอย่างไร โดยเราคงต้องรอ Activision Blizzard ออกมายืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Activision Blizzard ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Pitfall, Call of Duty : Black Ops, Skylanders, Prototype, River Raid, Dark Reign : The Future of War, Marvel : Ultimate Alliance, Interstate 76, Blur, Shanghai, Band Hero, Guitar Hero : Van Halen และ Vigilante 8

Previous articleดวงชะตา “ ราศีพิจิก ” ช่วงวันที่ 2 – 8 สิงหาคม 2564
Next articleดีเจต้นหอม มองการช่วยเหลือ คือความภูมิใจที่เกิดเป็นมนุษย์