ดีเจต้นหอม มองการช่วยเหลือ คือความภูมิใจที่เกิดเป็นมนุษย์

84

ความภูมิใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิง ที่ในเวลานี้ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องสำหรับ “ ดีเจต้นหอม ” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ โดยเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ช่วยเหลือเด็กเล็กด้วยการมอบกล่องปันสุขและบริจาคเครื่องผลิตออกซิเจนจำนวน 20 เครื่อง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ได้เล่าถึงโครงการนำยอดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ Hira Blue ไปจัดซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนช่วยเหลือผู้คนในประเทศไทยกับช่วงวิกฤตโรคระบาด โดยเธอมองว่า นี่คือโอกาสที่เธอจะได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์จากไอเดียของเธอและทีมงาน

ดีเจและพิธีดัง วัย 43 ปี ได้กล่าวถึงการเป็นคนชอบทำบุญมานานแล้วของเธอว่า

“ จริง ๆ แล้ว หอมทำบุญมาโดยตลอด เริ่มต้นจากการช่วยเหลือสัตว์ แล้วก็ค่อย ๆ ต่อยอดมาเป็นการช่วยเหลือคน ก่อนหน้านี้หอมเคยเปิดให้คนมาลงทะเบียนบนโซเชียล ซึ่งในเวลาเพียง 15 นาที มีเคสที่ต้องการความช่วยเหลือพุ่งไปที่ 8,000 เคส มันแสดงให้เห็นว่าความต้องการความช่วยเหลือตอนนี้มีมากมายเพียงใด ”

“ และยิ่งได้ฟังจาก กอล์ฟ คือ เวลาใครสักคนที่เป็นโควิด ถังออกซิเจนเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก และความโชคดีคือ หุ้นส่วนของเราทั้งหมด เวลาเราขอหรือทำเรื่องอะไรเกี่ยวกับงานบุญ ทุกคนจะบอกโอเคทำเลย ช่วยชีวิตคนก่อน เลยทำให้หอมตระหนักและเห็นว่าสิ่งเหล่านี้มีค่า มันคือความภูมิใจที่เกิดมาเป็นมนุษย์ ”

ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวถือสิ่งที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมากที่เหล่าคนดังในวงการบันเทิงไทย เร่งช่วยเหลือคนไทยในช่วงสภาวะโรคระบาดที่ยังคงรุนแรงในเวลานี้

Previous articleWarcraft สร้างภาคใหม่บนมือถือ ยังไม่ชัดแนว RTS หรือ MMORPG
Next articleพัคซอจุน ร่วมแสดงในหนัง Captain Marvel ภาค 2