Tom Clancy’s XDefiant บน PC เปิดบริการเฉพาะ Ubisoft Store ช่วงแรก

16

Tom Clancy’s

Tom Clancy’ s XDefiant ผลงานใหม่จาก Ubisoft เตรียมเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Tom Clancy’ s XDefiant เกม FPS แบบ FreeToPlay จะยังไม่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Steam และ Epic Games Store แต่จะเปิดให้เล่นผ่านทางร้านค้า Ubisoft Store (หรือ UPlay) เท่านั้น

“ พวกเราขอประกาศว่าเกม Tom Clancy’ s XDefiant จะเปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกันผ่านทางแพลตฟอร์ม Ubisoft Storeเท่านั้น ”

“ ตอนนี้ทางบริษัทกำลังวางแผนและพิจารณาว่าจะนำเกมดังกล่าวลงบนแพลตฟอร์มอะไรบ้างหลังจากที่ตัวเกมเปิดให้บริการไปแล้วสักพัก อย่างไรก็ตามปัจจุบันพวกเรายังไม่มีแผนนำเกมดังกล่าวลงที่ร้านค้าอื่น ๆ ” ทีมงาน Ubisoft ระบุ

อย่างไรก็ตามนั่นหมายความว่า เกมเมอร์คนไหนที่เล่น Tom Clancy’ s XDefiant บนแพลตฟอร์ม PC สามารถเล่นเกมดังกล่าวผ่านทาง Ubisoft Store เท่านั้น โดยสำหรับ Steam และ Epic Games Store นั้น คงต้องรอทางบริษัทออกอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้แม้ Tom Clancy’s XDefiant ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ ตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlatyStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Google Stadia และ PC (ผ่านทาง Ubisoft Store) โดยจะเปิดให้ทุกคนทดสอบพร้อมกันในวันที่ 5 สิงหาคม ปี 2021 ในโซนอเมริกาและแคนาดา

สำหรับ Ubisoft เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังโดยพวกเขาได้ปล่อยผลงานออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Crew 2, Riders Republic, Far Cry 5, Immortals Fenyx Rising, For Honor, Assassin's Creed Valhalla และ Watch Dogs

Previous articleTom Clancy’s Elite Squad ปิดเซิร์ฟเวอร์ต้นเดือนตุลาคมนี้
Next articleการ์ดจอ RTX 3090 พังหลังเล่นเกม New World เชื่อทำงานหนัก