Tom Clancy’s Elite Squad ปิดเซิร์ฟเวอร์ต้นเดือนตุลาคมนี้

27

Elite Squad

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศปิดเซิร์ฟเวอร์ของเกมมือถือ Tom Clancy’s Elite Squad ที่รวบรวมตัวละครจาก Tom Clancy อย่างเป็นทางการโดยจะมีผลทันทีในวันที่ 4 ตุลาคมปี 2021

Tom Clancy’s Elite Squad เพิ่งเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแบบฟรี ๆ ในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2020 ที่ผ่านมา โดยจุดเด่นของเกมดังกล่าวคือ การนำตัวละครจาก  Ghost Recon, Splinter Cell, Rainbow Six, EndWar และ Splinter Cell มารวมไว้ด้วยกันในเกมเดียว

Ubisoft ได้ประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของบริษัทว่า “ เป็นสิ่งที่น่าเสียใจมาก ๆ เพราะวันนี้เราขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า Tom Clancy’s Elite Squad จะไม่มีเนื้อหาใหม่ ๆ เพิ่มเติมอีกแล้ว ”

“ การอัปเดตวันนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของทางทีมงาน และภายในวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2021 เราจะปิดเซิร์ฟเวอร์ของเกมดังกล่าวแบบเป็นทางการ ”

Ubisoft ยังเสริมอีกว่านี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย แต่เนื่องจากบริษัทกำลังเจอกับวิกฤตจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้พวกเขาไม่สามารถพยุงเกมนี้ได้อีกต่อไป ทำให้การเดินทางของ Tom Clancy’s Elite Squad ต้องจบลงแต่เพียงเท่านี้

อย่างไรก็ตามเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Ubisoft ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Tom Clancy’s XDefiant เกมแนว FPS แบบ Free to play โดยเป็นการรวมตัวละครจาก Tom Clancy เหมือนเดิม ซึ่งจะเปิดให้ทุกคนทดสอบพร้อมกันในวันที่ 5 สิงหาคม ปี 2021 ในโซนอเมริกาและแคนาดา

สำหรับ Ubisoft เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังโดยพวกเขาได้ปล่อยผลงานออกมาให้พวกเราเล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Crew 2, Riders Republic, Far Cry 5, Immortals Fenyx Rising, For Honor, Assassin's Creed Valhalla และ Watch Dogs

Previous articleThe Witcher : Monster Slayer เกมมือถือคล้าย Pokemon GO เปิดบริการแล้ว
Next articleTom Clancy’s XDefiant บน PC เปิดบริการเฉพาะ Ubisoft Store ช่วงแรก