คู่มือเล่นเกม Ghost of Tsushima วางขายบน Microsoft Store แล้ว

48

Microsoft Store

เป็นที่ทราบกันดีว่า Ghost of Tsushima คือหนึ่งในเกมยอดนิยม และเป็น Exclusive บนเครื่องเล่นเกม PlayStation

ล่าสุดเหล่าบรรดาแฟนเกมชาว Xbox กับ Microsoft Store ต้องระวังกันไว้ให้ดี ๆ และอย่าสับสน เพราะดูเหมือนจะมีคนหวังดีสร้างไกด์ของเกมนี้ขึ้นมาขายบนแพลตฟอร์ม Microsoft Store ภายใต้ชื่อ Ghost of Tsushima : Game Guide

แน่นอนว่า Ghost of Tsushima : Game Guide ไม่ใช่เกมจริง ๆ ซึ่งทางผู้พัฒนาก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวงใด ๆ เนื่องจากผู้ผลิตเขียนให้ได้เห็นแบบชัดเจนว่า This is not a game, Just Guide (นี่ไม่ใช่เกม แต่เป็นเพียงคู่มือการเล่น)

อย่างไรก็ตามเนื้อหาของเกมไกด์นี้จะมีข้อมูลของการเล่นเบื้องต้น ข้อมูลสกิล และความสามารถต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงอาวุธชุดเกาะภายในเกม ที่สำคัญยังมีการเจาะจงระบบสำคัญ ๆ อย่างละเอียดภายในเกมอีกด้วย

ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าวอาจจะดูตลกไปสักหน่อยสำหรับเกม Exclusive PlayStation ที่มีคู่มือการเล่นขายบน Microsoft Store ดังนั้นใครที่ใช้แพลตฟอร์ม Xbox คงต้องระวังกันให้ดี ๆ เพราะไม่แน่อาจจะตาลายซื้อผิดและเสียเงินไปแบบฟรี ๆ ก็ได้ โดยคู่มือจะมีราคาอยู่ที่ 3.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 130 บาท) โดยสามารถเปิดได้จาก Xbox Console, PC หรือไม่ก็มือถือ

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่อยากเล่น Ghost of Tsushima สามารถไปหามาเล่นกันได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4 กับ PlayStation 5 และในปัจจุบันเกมดังกล่าวกำลังมีฉบับ Director’s Cut ออกมาวางจำหน่ายในวันที่ 20 สิงหาคมปี 2021 ซึ่งจะเป็นการเพิ่มเนื้อหาต่าง ๆ มากมายเข้ามาภายในเกม

Previous articleเกมเมอร์พัฒนาม็อดเรือ Titanic ในเกม Mafia นานกว่า 15 ปี
Next articleทีมงาน Call of Duty ตัดพ้อผู้เล่นไม่รู้ว่าการสร้างเกมยากขนาดไหน