Resident Evil Re:Verse เลื่อนอีกแล้ว ครั้งนี้ยาวถึงปีหน้า

79

Re:Verse

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเราจะได้เล่นเกม Resident Evil Village กันไปแล้ว แต่ดูเหมือนเกมภาคแยกอย่าง Resident Evil Re:Verse ที่มีแผนจะเปิดให้บริการในปีนี้อาจจะต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2022 แทน

เป็นการเลื่อนออกไปอีกครั้งแล้วสำหรับ Resident Evil Re:Verse ที่ตอนแรกจะเปิดให้บริการในวันที่ 7 พฤษภาคมปี 2021 พร้อมกับ Resident Evil Village แต่สุดท้ายก็ถูกเลื่อนออกไปอีกยาว ๆ โดยทาง Capcom บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุของความล่าช้าครั้งนี้ว่า พวกเขาต้องการมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดให้กับแฟน ๆ ทุกคน รวมไปถึงอยากให้ระบบ Gameplay มีประสิทธิภาพมากขึ้น

เป็นที่ทราบกันดีว่า Resident Evil Re:Verse เป็นเกมผู้เล่นหลายคน (Multiplayer) ที่ถูกแยกออกมาพร้อมกับนำตัวละครเด่น ๆ จากจักรวาลหลักของ Resident Evil มาใช้งานไม่ว่าจะเป็น Leon, Clare, Chris, Jack Baker, Mr.X, Jill Valentine และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกมดังกล่าวจะมาในรูปแบบ Deathmatch ที่รองรับผู้เล่นสูงถึง 6 คน โดยได้มีการเปิดทดสอบมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นัก สาเหตุหลัก ๆ มาจากการใช้งานจำนวนมากจนเซิร์ฟเวอร์ทำงานหนักและไม่สามารถรองรับได้เพียงพอตามความต้องการของทุกคน

อย่างไรก็ตามคงต้องให้บริษัท Capcom ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า Resident Evil Re:Verse จะเปิดให้บริการแบบทางการเมื่อไหร่

สำหรับใครที่รอไม่ไหวสามารถไปซื้อ Resident Evil Village มาเล่นกันก่อนได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Microsoft Windows, PlayStation 5, Stadia, Xbox One, Xbox Series X และ Series S

Previous articlePokemon Unite เปิดให้บริการบน Nintendo Switch วันที่ 21 กรกฎาคม
Next articleเกมเมอร์พัฒนาม็อดเรือ Titanic ในเกม Mafia นานกว่า 15 ปี