Marvel’s Avengers เตรียมปล่อยอัปเดต DLC Wakanda

20

Wakanda

ทีมงาน Marvel’s Avengers เตรียมปล่อย DLC ตัวใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Crystal Dynamics บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ยังคงเดินหน้าพัฒนาเกม Marvel’s Avengers อย่างต่อเนื่อง และมีแผนจะปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่ให้ทุก ๆ คนได้เล่นกันในอนาคต

Black Panther คือตัวละครที่เผยโฉมให้ได้เห็นกันมาแล้วสักพัก โดยมีการเปิดตัวไปแบบเต็ม ๆ ในงาน E3 2021 ที่ผ่านมา และในปัจจุบันได้มีการปล่อยภาพ Concept Art ออกมาให้แฟน ๆ ได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับดินแดน Wakanda ซึ่งเป็นที่อยู่ของตัวละครดังกล่าว

ภายในตัวอย่างหรือภาพ Concept Art ทุกคนจะได้เห็นสภาพแวดล้อมภูมิประเทศ ไม่ว่าจะเป็นชานเมือง พื้นป่า วัด และ โบราณสถาน รวมถึงเนื้อเรื่องที่ Ulysses Klaue ทำการขโมยแรร์ไวเบรเนียมไปจาก Wakanda โดยเป็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นแล้วจากภาพยนตร์

อย่างไรก็ตาม DLC (Downloadable) ตัวล่าสุดของเกม Marvel’s Avengers ได้แรงบัลดาลใจจากกการออกแบบ Black Panther ยุคแรก ผสมกับจักรวาล MCU โดยมีกำหนดการปล่อยอัปเดตในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2021 แต่ยังไม่มีการประกาศอย่างชัดว่าเป็นวันที่เท่าไหร่

ทั้งนี้เหล่าบรรดาแฟน ๆ Marvel’s Avengers ที่ชื่นชอบตัวละคร Black Panther จะได้เล่นกันในช่วงเดือนสิงหาคมนี้แน่นอน ซึ่งคงต้องรอ Crystal Dynamics ออกมาเปิดเผยข้อมูลวันวางจำหน่ายอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Marvel’s Avengers เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S, Google Stadia และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Marvel's Avengers Expansion: Black Panther – War for Wakanda Cinematic Trailer

https://youtu.be/0YZU_Fqz2KM

Previous articleLost Judgment อาจเป็นภาคสุดท้ายหลังนักแสดงมีปัญหากับ SEGA
Next articlePotion Permit เกมสุดแหวกสายปรุงยา จากฝีมือทีมอินเดีย