Lost Judgment อาจเป็นภาคสุดท้ายหลังนักแสดงมีปัญหากับ SEGA

179

SEGA

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Lost Judgment ที่ยังไม่ได้เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ อาจจะเป็นเกมภาคสุดท้ายของซีรีส์ หลังจาก SEGA กับ Takuya Kimura นักแสดงตัวเอกของเรื่องมีปัญหาไม่ลงรอยกัน

NikkanTaishu สื่อจากประเทศญี่ปุ่นระบุว่า Johnny & Associates ไม่ต้องการเห็น Takuya Kimura อยู่ในเกม Lost Judgment บนแพลตฟอร์ม PC หลังจากมีรายงานเพิ่มเติมว่า SEGA กำลังมีแผนแบบนั้นเช่นกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าแม้ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ เปิดเผยออกมา แต่หลายคนเชื่อว่า Johnny & Associates ต้องการรักษาความเข้มงวดและภาพลักษณ์ของตัวนักแสดง โดยหลังจากไปปรากฎตัวบนโลกออนไลน์ทำให้ข้อจำกัดนี้เพิ่มขึ้นไปอีก เนื่องจากพวกเขามองว่า PC สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ง่ายกว่าเครื่องเล่นเกมคอนโซล

ขณะเดียวกัน Johnny & Associates ยังห่วงเรื่องการของม็อดที่ผู้เล่นหลายคนอาจตัดสินใจเปลี่ยนโฉมนักแสดงให้แตกต่างจากเดิม

อย่างไรก็ตามประเด็นดังกล่าวเป็นเพียงข้อมูลอ้อม ๆ เท่านั้น ซึ่งคงต้องรอดูต่อไปว่า SEGA จะนำเกม Judgment และ Lost Judgment มาลงให้กับแพลตฟอร์ม PC ในอนาคตหรือไม่

“ หากทางทีมงานไม่สามารถนำเกมดังกล่าวไปลงให้กับ Steam ได้ นั่นจะทำให้การตลาดยากมาก ๆ รวมไปถึงซีรีส์ที่มีตอบจบเฉพาะ  Lost Judgment เท่านั้น ”

ทั้งนี้คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า Judgment จะมีทิศทางเป็นอย่างไรและจะลงให้กับแพลตฟอร์มใด ๆ ในอนาคต

สำหรับ Lost Judgment มีแผนเปิดให้บริการในวันที่ 24 กันยายน ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S และ Xbox One โดยแบ่งเป็น Standard กับ Deluxe Edition ที่จะได้ตั๋วซีซันพาสสำหรับการลงเล่นก่อนล่วงหน้าสามวัน

Previous articleKojima ไม่ชอบชื่อ Death Stranding Director’s Cut ชี้ทุกอย่างถูกสร้างใหม่
Next articleMarvel’s Avengers เตรียมปล่อยอัปเดต DLC Wakanda