Bandai Namco อาจซุ่มสร้างเกม My Hero Academia ภาคใหม่

282

My Hero Academia

My Hero Academia อาจกำลังถูกสร้างภาคใหม่โดย Bandai Namco หลังมีข่าวลือหลุดออกมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมยอดนิยมอย่าง My Hero Academia ภาคใหม่ จะถูกพัฒนาโดย Bandai Namco บริษัทเกมสัญชาติญี่ปุ่น เนื่องจากภาคก่อน ๆ ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Bandai Namco Entertainment ได้ทำการจดทะเบียนการค้าใหม่ภายใต้ชื่อ MHUI และ MHUR ในทวีปยุโรป ทำให้หลายคนคาดว่านี่อาจจะมีความเกี่ยวข้องกับการ์ตูนมังงะชื่อดังอย่าง My Hero Academia

เป็นที่ทราบกันดีว่า My Hero Academia เคยถูกนำมาสร้างเป็นเกมต่อสู้แบบ Arena ที่ใช้ชื่อว่า Justice โดยเกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ เนื่องจากมีการเคารพเนื้อหาต้นฉบับ รวมไปถึงยังมีระบบ Gameplay ที่น่าประทับใจ

อย่างไรก็ตาม My Hero Academia ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนถูกนำมาสร้างภาค 2 และวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นเมื่อช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันจาก Bandai Namco Entertainment ว่า MHUI และ MHUR มีความเกี่ยวข้องกับ My Hero Academia หรือไม่ แต่ถ้าเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง นี่จะถือว่าเป็นภาคใหม่ที่มีความแตกต่างจากเดิมอย่างแน่นอน โดยเกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X, Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Bandai Namco ปล่อยผลงานเกมคุณภาพออกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น SCARLET NEXUS, Tales of Arise, Dragon Ball Z : Kakarot, Captain Tsubasa : Rise of New Champions, Jump Force, Dragon Ball Fighter Z และ House of Ashes

Previous articleรัศมีใกล้บ้าน! “ ฟลุ๊ค – แอปเปิ้ล ” อพยพหนีไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว
Next articleDysterra เปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta ถึง 20 กรกฎาคม