Dysterra เปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta ถึง 20 กรกฎาคม

28

Closed Beta

Kakao Games ผู้เผยแพร่วิดีโอเกมของเกาหลีใต้ จับมือกับ Reality MagiQ นักพัฒนาวิดีโอเกมชื่อดัง เพื่อเปิดทดสอบช่วง Closed Beta ของเกม Dysterra ให้ทุกคนได้เข้ามาเล่นกันแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Kakao Games และ Reality MagiQ เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกเข้าไปทดสอบ Dysterra เกมแอ็คชันแนว Survival กันแล้วระหว่างวันที่ 7 – 20 กรกฏาคม ปี 2021

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่ต้องการทดสอบเกม Dysterra สามารถกดปุ่ม Request Access บนแพลตฟอร์ม Steam store page ตามลิงก์ข้างล่าง

ลิงก์ Steam store page : https://store.steampowered.com/app/1527890/Dysterra/

การทดสอบดังกล่าว ทีมงาน Dysterra ได้ทำการรวบรวม feedback จากการทดสอบครั้งก่อนเมื่อประมาณช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มาปรับปรุงเพิ่มเติม โดยพวกเขามั่นใจว่าการสื่อสารเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเนื่องจากจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นทุก ๆ คน รวมไปถึงยังมีการปรับปรุงภาพกราฟิกให้มีความละเอียดและคมชัดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

มีรายงานว่า การอัปเดตของ Closed Beta จะมีการเพิ่มระบบเสริมต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบทีมของผู้เล่น, UX ใหม่, ปรับปรุง UI และ ระบบ Single mode สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเล่นคนเดียว

ขณะที่ฟีเจอร์เด่น ๆ ก็จะมี การเอาตัวรอดจากโลกที่เป็นค่ายกักกัน, ระบบการต่อสู้ที่เรียกได้ว่าจัดเต็ม, ระบบสร้างของหรือการคราฟ, ระบบ Raid บน Landmark และระบบที่ให้ทุกคนสามารถควบคุมโลกได้

สำหรับ Dysterra จะลงให้กับแพลตฟอร์ม Microsoft Windows และรองรับมากถึง 11 ภาษาไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, รัสเซีย, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, สเปน, โปรตุเกส, เวียดนาม และไทย

Dysterra Steam Community : https://store.steampowered.com/app/1527890/Dysterra/

Dysterra Discord : https://discord.gg/6J8raGxYrT

ลิงก์ Dysterra – Alpha Trailer

https://youtu.be/z2kyZ8E7ht8

Previous articleBandai Namco อาจซุ่มสร้างเกม My Hero Academia ภาคใหม่
Next articleHousemarque ปัดข้อเสนอหลายบริษัทชั้นนำ หวังร่วมงานกับ Sony