The Coalition พร้อมโชว์ประสิทธิภาพของเครื่องมือ Unreal Engine 5

26

Unreal Engine 5

The Coalition บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ผู้ให้กำเนิด Gears of War ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาเตรียมปล่อยตัวอย่าง Demo ที่ใช้เครื่องมือพัฒนา Unreal Engine 5 ให้ทุกคนได้เห็นพร้อมกันภายในงาน GDC 2021 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ผลงานที่ The Coalition กล่าวมาก็คือ Alpha Point โดยจะเป็นการโชว์ประสิทธิภาพความสมจริงของ Unreal Engine 5 ซึ่งจะรันบนเครื่องเล่นเกมคอนโซล Xbox Series S กับ SeriesX สำหรับเกมต่อไปที่พวกเขาจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันในอนาคต

บนหน้าเว็บไซต์ของระบุไว้วว่า “ การพูดคุยจะเกี่ยวกับเรื่องที่ทางทีมงานได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ จากการสร้างวัตถุ รวมไปถึงฉาก แสงเงาแบบเรียลไทม์ที่มาจาก Lumen (Lumen in the Land of Nanite) ”

Lumen คือการกระจายและดูดซับแสงต่าง ๆ ของรอบวัตถุ ขณะที่ Nanite คือการสร้างวัตถุจากระดับพิกเซลนับล้าน ๆ ชิ้น ให้เกิดความสมจริงมกาที่สุด

อย่างไรก็ตาม The Coalition เสริมว่าพวกเขาจะนำ MetaHumans (โมเดลมนุษย์ที่เหมือนจริงมาก ๆ ถูกสร้างโดย Unreal Engine) มาใช้ภายในเกมเหมือนกัน

ทั้งนี้ใครที่เป็นสาวกของ The Coalition คงต้องรอทางทีมงานออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง และที่สำคัญโปรเจกต์ใหม่ ๆ จะยังไม่มีตอนนี้อย่างแน่นอนขณะที่งาน GDC 2021 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-23 กรกฎาคม ปี 2021 ที่จะถึงนี้ แบบดิจิทัล

สำหรับ The Coalition เคยปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาเล่นกันมากมายอย่างเช่น Gears 5 : Terminator Dark Fate Character Pack, Gears Tactics, Gears of War : Ultimate Edition และ Gears Pop โดยสามารถดาวน์โหลดได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleSpace Punks ถูกมองคล้ายกับเกม Borderlands และ Diablo
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อังกฤษ 2-1 เดนมาร์ก (ฟุตบอลยูโร)