Space Punks ถูกมองคล้ายกับเกม Borderlands และ Diablo

67

Borderlands

Space Punks เป็นหนึ่งในเกมที่มีการผสมผสานได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังมีตัวละครที่น่าสนใจอีกด้วย

Space Punks เป็นผลงานเกมใหม่ของ Jagex บริษัทผู้ให้กำเนิด Runescape ได้ตัดสินใจร่วมมือกับ Flying Wild Hog เจ้าของผลงานเกมระดับตำนานอย่าง Shadow Warriors เพื่อหยิบเอาแนวทางของ Borderlands และ Diablo มารวมเข้าไว้ด้วยกันทำให้เกิดเกมแอ็คชัน RPG ที่มีมุมมองเป็น Top-Down

จากตัวอย่างของ Reveal Trailer ของ Space Punks ทุกคนจะได้เห็นตัวละครทั้งสี่ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมได้อย่างเช่น Duke นักบินอวกาศที่มีคาแรคเตอร์คล้าย ๆ StarLord ส่วนอีกสามตัวละครได้รับสมญานามว่า The Crazy One มนุษย์หมูป่า, The Smart One ตั๊กแตนที่วาร์ปผ่านศัตรูได้ และ The Scary One พลังปริศนาที่สามารถกำจัดศัตรูได้

หากมองเรื่องเสื้อผ้าและตัวละครทำให้ทุกคนนึกถึง Borderlands ขึ้นมาแน่นอน แต่เกมดังกล่าวมีมุมมองการเล่นเหมือนกับ Isomatric ทำให้มีความเป็นไปสูงมากที่ตัวเกมจะมีความคล้ายกับ Diablo และ Path of Exile

ทั้งนี้ Space Punks คือเกมแอ็คชันแนว RPG แบบ CO-OP ที่ได้รับเสียงตอบรับดีมาก ๆ หลังการเปิดตัวแนะนำให้แฟนเกมรู้จัก อย่างไรก็ตาม Space Punks ยังไม่มีแผนเปิดให้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Microsoft Windows (ผ่านทางร้ายค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับบริษัท Jagex เคยปล่อยผลงานเกมออกมาให้ได้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น RuneScape, Old School RuneScape และ Stellar Dawn ส่วนทางด้าน Flying Wild Hog ก็จะมี Shadow Warrior, Evil West, Hard Reset Extended Edition, Trek to Yomi, Hard Reset และ Devolverland Expo

ลิงก์ Space Punks – Official Reveal Trailer

https://youtu.be/EGUdowtiAFs

Previous articleSony ซื้อกิจการ Nixxes Software ส่งทำงานร่วมกับ PlayStation
Next articleThe Coalition พร้อมโชว์ประสิทธิภาพของเครื่องมือ Unreal Engine 5