Dead Space ลือกำลังพัฒนาภาค Remake ลุ้นเปิดตัวเดือนนี้

65

Remake

มีความเป็นไปได้สูงมากที่เหล่าเกมเมอร์จะได้เห็น Dead Space เกมระดับตำนานภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้หลังจากมีการเคลื่อนไหวครั้งแรกในรอบหลายปีที่ผ่านมา

Dead Space มีข่าวลือออกมาตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน 2021 ที่ผ่านมาว่า เกมดังกล่าวกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาโดย EA Motive และปัจจุบันเริ่มใกล้ความจริงเข้าไปเรื่อย ๆ แล้วเมื่อช่องยูทูปของเกมดังกล่าวเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่หลังจากไม่ได้เคลื่อนไหวมานานกว่า 8 ปี

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Dead Space โปรเจกต์ล่าสุดนี้ อาจจะเป็นการ Remake เกมจากภาคแรกหลังจากได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Resident Evil หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ ตัวเกมจะใช้สิ่งที่มีอยู่แล้ว โดยทางทีมงานจะปรับปรุงเรื่องกราฟิก รวมไปถึงปรับเปลี่ยนระบบ Gameplay ให้ดีและทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแบบเป็นทางการว่า Dead Space เวอร์ชันล่าสุดนี้ จะเปิดวางจำหน่ายเมื่อไหร่แต่ที่แน่ ๆ ทุกคนจะได้เห็นเกมดังกล่าวปรากฎตัวในงาน EA Play Live ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 22 กรกฎาคม 2021 นี้แน่นอน โดยหลายคนคาดว่าตัวเกมอาจจะมีการหักมุมในช่วงโค้งสุดท้าย นั่นก็คือไม่มาเปิดตัวภายในงานดังกล่าว

ทั้งนี้คงต้องรอทีมงานผู้พัฒนา Dead Space ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ทุกคนจะได้เห็นเกมสยองขวัญปั่นประสาทอีกหรือไม่ในอนาคค

สำหรับ Dead Space ถูกพัฒนาโดย EA Redwood Shores และได้รับความสนใจอย่างมากจากเกมเมอร์ทั่วโลก และใครที่ยังไม่เคยได้สัมผัสกับความสยองสามารถไปหาดาวน์โหลดได้จาก Microsoft Windows, PlayStation 3, Xbox 360 และ iOS

Previous articleเพิร์ลแมน ให้เสียง “ ออปติมัส ไพรมัล ” ใน Transformers : Rise of the Beasts
Next articleDragon Age กับ Mass Effect ภาคใหม่ ยังไม่มีข้อมูลใหม่มาอวดช่วงนี้