Dragon Age กับ Mass Effect ภาคใหม่ ยังไม่มีข้อมูลใหม่มาอวดช่วงนี้

17

Mass Effect

เชื่อว่าหลายคนคงได้ยินข่าวคราวเกี่ยวกับสองเกมดัง Dragon Age และ Mass Effect ที่กำลังจะเปิดตัวภายในงาน EA Play Live แต่ล่าสุดคงต้องทำใจและร้องเพลง “ รอ ” กันต่อไป

แฟน ๆ ที่เฝ้ารอคอย Dragon Age และ Mass Effect ที่กำลังอยากเห็นรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมทั้งสอง อาจจะต้องผิดหวังไปตาม ๆ กัน เพราะล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ทั้งสองเกมจะยังไม่มาปรากฏตัวภายในงาน EA Play Live อย่างแน่นอนหลังจากได้รับการยืนยันจากทีมผู้พัฒนา

BioWare ผู้พัฒนาวิดีโอเกมสัญชาติแคนาดา เปิดเผยา ทางทีมงานกำลังเดินหน้าทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาเกม Dragon Age และ Mass Effect ภาคใหม่ ให้เสร็จทันตามเวลาที่กำหนด รวมไปถึงอาจมีเนื้อหาใหม่ ๆ ของเกม Star Wars : The Old Republic อีกด้วย จึงน่าเสียดายมากที่ภายในงาน EA Play Live จะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ จากค่ายนี้

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน Dragon Age และ Mass Effect กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาและยังไม่พร้อมเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้แน่นอน ซึ่งคงต้องรอจนกว่าจะถึงปลายปี 2021 หรือไม่ก็ช่วงต้นปีหน้าถึงจะได้เห็นรายละเอียดแรกของทั้งสองเกมนี้

ทั้งนี้บรรดาสาวกต่างหวังว่า BioWare จะสามารถกอบกู้สถานการณ์ของตัวเองได้อีกครั้งหลังล้มเหลวมาจาก Anthem หากทั้งสองเกมสามารถทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Mass Effect ที่เหมือนจะไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่นักในภาค Andromeda

สำหรับใครที่รอ Mass Effect ภาคใหม่ ไม่ไหวสามารถไปดาวน์โหลดภาคเก่ามาเล่นก่อนได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 3, PlayStation 4, Windows Phone, Wii U, Xbox One, Xbox 360 และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleDead Space ลือกำลังพัฒนาภาค Remake ลุ้นเปิดตัวเดือนนี้
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อิตาลี 1-1(4-2) สเปน (ฟุตบอลยูโร)