เพิร์ลแมน ให้เสียง “ ออปติมัส ไพรมัล ” ใน Transformers : Rise of the Beasts

38

ออปติมัส ไพรมัล

หลังจากที่ได้รับการยืนยันแน่นอนแล้วว่า Transformers ภาคใหม่ จะใช้ชื่อว่า Transformers : Rise of the Beasts โดยในภาคนี้จะเป็นภาคที่เชื่อมต่อกับหนัง Bumblebee ที่เคยออกฉายเมื่อปี 2018

ล่าสุด Transformers : Rise of the Beasts ก็ได้รับข่าวดีเมื่อ รอน เพิร์ลแมน นักแสดงชื่อดังผู้เคยรับบทเป็น Hellboy ฮีโรพันธุ์นรก และร่วมแสดงในหนังแอ็คชันแฟนตาซีที่สร้างมาจากวิดีโอเกมดังอย่าง Monster Hunter อีกทั้งตัวเขายังโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Pacific Rim จะมารับหน้าที่ให้เสียง ออปติมัส ไพรมัล ในครั้งนี้ โดย เพิร์ลแมน ได้ตกลงกับค่ายหนัง พาราเมาท์ พิกเจอร์ส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับเนื้อหาของ Transformers : Rise of the Beasts จะเล่าถึงเรื่องราวของ ออปติมัส ไพรมัล หุ่นเหล็กที่สามารถแปลงร่างเป็น กอริลลา และเป็นหัวหน้าของกลุ่ม แม็กซิมัล (ตัวเขาคือผู้นำ ออโตบอท ในเนื้อเรื่องของ Beast Wars) ที่พวกเขาจะต้องต่อสู้กับกลุ่มตัวร้ายอย่าง เพรเดคอน และ เทอร์โรคอน ที่ต้องการยึดครองโลก

ฉากการต่อสู้ในครั้งนี้จะเกิดขึ้นในย่านบรู้กลีน มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงเมืองมาชูปิกชู ในประเทศเปรู โดยทุกอย่างจะเกิดขึ้นช่วงปี 1994 ต่อเนื่องจากภาพยนตร์ Bumblebee ที่มีสหายตัวเหลืองลงมายังโลกตามช่วงเวลาในหนังที่เกิดขึ้นปี 1988

ทั้งนี้ เพิร์ลแมน ได้เข้ามาสมทบกับนักแสดงที่มีการประกาศรายชื่อมาก่อนหน้านี้อย่าง แอนโธนี รามอส, โดมินิก ฟิชแบ็ค, ลอเรน เวเรซ และ ปีเตอร์ คัลเลน

สำหรับ Transformers : Rise of the Beasts มีกำหนดเปิดกล้องในเร็ว ๆ นี้ และจะออกฉายในช่วงเดือนมิถุนายน 2022

Previous articleZathura : A Space Adventure (2005) เปรียบกับหนัง Jumanji ฉบับอวกาศ
Next articleDead Space ลือกำลังพัฒนาภาค Remake ลุ้นเปิดตัวเดือนนี้