Lost in Random คาดปล่อยข้อมูลในงาน EA Play กลางกรกฎาคม

20

EA Play

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีการเปิดตัว Lost in Random เกมอินดีสุดแปลกแหวกแนว ผลงานใหม่จากทางค่าย Electronic Arts โดยมาพร้อมกับการผจญภัยในโลกที่มืดมนและลึกลับจนหลายคนคาดไม่ถึง

Lost in Random เกมแนวแอ็คชันผจญภัยแฟนตาซี ที่เล่าเรื่องราวของเด็กสาวนามว่า Even โดยจะต้องออกเดินทางผจญภัยไปพร้อมกับ Dicey ลูกเต๋ามีชีวิต เพื่อช่วยเหลือ Odd น้องสาวสุดที่รัก และต่อสู้กับราชินีผู้แสนชั่วร้าย ภายในเกมจะแบ่งเป็นหกอาณาจักร

เกมดังกล่าวได้คนเขียนบทชื่อดังอย่าง Ryan North ผู้ให้กำเนิด Adventure Time และ The Unbeatable Squirrel Girl เจ้าของรางวัล Eisner มาเล่าเรื่องราว โดย Lost in Random จะมีการเล่นหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้, การแก้ไขปริศนา และการเอาชีวิตรอด

อย่างไรก็ตาม Lost in Random จะมีความละม้ายคล้ายกับ Little Nightmare เกมผจญภัยแนว Puzzle สยองขวัญที่พัฒนาโดย Tarsier Studios โดยจะเป็นมุมมองการเล่นแบบบุคคลที่สาม และสามารถโจมตีได้ทั้งระยะไกลกับระยะประชิด

ทั้งนี้ Lost in Random ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับมองของ Electronic Arts โดยปัจจุบันยังไม่มีการระบุวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่เป็นที่เชื่อกันว่า ข้อมูลใหม่ ๆ จะถูกเปิดเผยออกมาภายในงาน EA Play ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 22 กรกฎาคม ปี 2021

สำหรับ Lost in Random จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steamกับ Origin) ขณะที่ PlayStation 5, Xbox Series X และ Series S คงต้องรอ Electronic Arts ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์ Lost In Random – Official Story Trailer

https://youtu.be/7vNERr6yBXE

Previous articleIndiana Jones ภาคใหม่ ยังเพิ่งเริ่มต้นโปรเจกต์หลังปล่อยทีเซอร์แรกต้นปี
Next articleOutriders มียอดขายดี “ Xbox Game Pass ” ช่วยขยายฐานลูกค้า