Severed Steel เปิดให้ทดลองยิงแหลกกับเวอร์ชัน Demo แล้ว

6

Demo

Severed Steel ที่ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า Impact เปิดให้ทุกคนเข้าไปทดลองแล้ว

หลังจากเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ Severed Steel ล่าสุดดูเหมือนเกมดังกล่าวจะพร้อมแล้วสำหรับการเปิดทดลองเวอร์ชัน Demo ให้ทุกคนได้ลองทดสอบกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าภายในเกม Severed Steel ผู้เล่นจะได้รับเป็นตัวละครแขนเดียว โดยเมื่อใช้อาวุธจนหมดแล้ว ผู้เล่นต้องทิ้งปืนทันทีเนื่องจากไม่สามารถรีโหลดได้ (เพราะไม่มีมือ) และต้องเก็บกระสุนจากศพมาใช้งานเรื่อย ๆ จนกว่าจะผ่านด่านหรือจบภารกิจ

สำหรับ Severed Steel เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ถูกพัฒนาโดย Greylock Studio ที่นำเสนอในรูปแบบยิงแหลก และมีฟีเจอร์หลักเด่น ๆ ดังนี้ นักสู้ที่ไม่เหมือนใคร, การต่อสู้อย่างมีสไตล์, การต่อสู้ที่ดุเดือด, สภาพแวดล้อมที่สามารถทำลายได้ และ Dynamic AI

นอกจาก Severed Steel จะมาพร้อมกับระบบเดินหน้ายิงแหลกที่ผู้เล่นไม่สามารถรีโหลดอาวุธได้ เกมดังกล่าวยังมาพร้อมกับระบบ Bullet Time ที่ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถสาดกระสุนสุดเท่, การพุ่งตัว, การเดินไต่กำแพง และการสไลด์ตัวหลบกระสุน

ทั้งนี้เกมดังกล่าวมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงหน้าร้อนหรือต้นครึ่งหลังของปี 2021 ซึ่งใครที่สนใจสามารถเข้าไปทดลองเล่นกันก่อนได้บนแพลตฟอร์ม PC

อย่างไรก็ตามข้อมูลข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมดังกล่าวคงต้องรอ Greylock Studio ออกมายืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า เกมจะเป็นไปในทิศทางไหน และในอนาคตจะน่าเล่นเพียงใด แต่ที่แน่ ๆ เกม Severed Steel จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1227690/Severed_Steel/

ลิงก์ Severed Steel | Announce Trailer | PC, PS4, Xbox One

https://youtu.be/Tr3GNtA2bWg

Previous articleSands of Aura เปิดตัวในงาน E3 เผยได้รับแรงบันดาลใจจาก Souls
Next articleSony ไม่ปลื้ม PS5 ถูกขายโก่งราคาเกินจริง ลั่นพร้อมหาวิธีแก้ปัญหา