Sands of Aura เปิดตัวในงาน E3 เผยได้รับแรงบันดาลใจจาก Souls

29

Souls

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความสนใจมาก ๆ จากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ หลังเปิดตัวในงาน E3 2021 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ Sands of Aura

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Sands of Aura จะเป็นเกมแอ็คชันแนว RPG ที่มีรูปแบบการเล่นคล้าย ๆ กับ Path of Exile หรือ Diablo นั่นเอง โดยเกมดังกล่าวจะมีกลิ่นอายของเกม Souls-Like ผสมอยู่ด้วย ที่สำคัญยังมีระบบ Checkpoint เอาไว้สำหรับพื้นฟูพลังชีวิตอีกด้วย ซึ่งจะมีความคล้ายกับ Bonfire

แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เกม Sands of Aura มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง คือการจัดการอุปกรณ์ต่าง ๆ เนื่องจากผู้เล่นทุกคนสามารถเอาอาวุธ, ชุดเกราะ ที่ครอปจากเหล่าศัตรูมาผสมกันเป็นอุปกรณ์ชิ้นใหม่ได้ ซึ่งสามารถทำได้อย่างอิสระเสรี พร้อมกับมีค่าสถานะหลากหลายและแตกต่างกันออกไป แถมยังสร้างขึ้นมาได้ตลอดเวลาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Chashu Entertainment บริษัทพัฒนาเกม Sands of Aura ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาได้รับแรงบัลดาลใจมาจากเกมซีรีส์ Souls และมีส่วนผสมของเกม Hack & Slash แบบ Diablo ด้วย ทำให้เกมดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกทันที

ทั้งนี้ Sands of Aura ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการที่ชัดเจน แต่ Chashu Entertainment เผยว่าพวกเขาจะปล่อยตัวทดลองออกมาให้ทุกคนได้ทดลองเล่นกันอย่างแน่นอน โดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist ได้ที่ทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

สำหรับ Sands of Aura มีแผนจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น โดยในอนาคตจะมีการลงบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ หรือไม่ คงต้องรอทางบริษัท Chashu Entertainment ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์ Sands of Aura – Official Trailer | E3 2021

https://youtu.be/xhIfUtthufs

Previous articleJujutsu Kaisen : Phantom Parade เกมใหม่บนมือถือ สร้างจากการ์ตูนฮิต
Next articleSevered Steel เปิดให้ทดลองยิงแหลกกับเวอร์ชัน Demo แล้ว