Red Dead Redemption 2 ให้ผู้เล่นเลี้ยงสัตว์ได้แล้ววันนี้

304

เลี้ยงสัตว์

Mod ใหม่ของเกม Red Dead Redemption 2 สามารถให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว

ประเด็นดังกล่าวถือเป็นเรื่องใหญ่ของเหล่าผู้เล่นมาก ๆ เมื่อ Red Dead Redemption 2 เคยไม่สามารถเลี้ยงสุนัขที่แสนน่ารักได้ตลอดการเล่นเกม แต่ทว่าปัจจุบันทำได้ด้วยการที่เครื่องเล่นเกม PC มี Mod แล้ว ปัญหาทั้งหมดจึงถูกแก้ไข

Mod เลี้ยงสุนัขนี้มีชื่อว่า Dog Companion เป็นของ Shtivi โดยให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเลี้ยงสุนัขตัวไหนก็ได้ที่คุณเจอภายในเกม Red Dead Redemption 2 ซึ่งจะมีให้เลือกมากถึง 15 สายพันธุ์

หลังจากที่ผู้เล่นทุกคนติดตั้ง Mod Dog Companion ไปแล้ว สามารถกดปุ่มเล่นกับมันได้ และสามารถเลือกผูกสัมพันธ์ได้ด้วย ซึ่งเมื่อตัดสินในกดไปแล้ว สุนัขตัวนั้นก็จะร่วมออกผจญภัยกับคุณทันที

นอกจากนี้ Mod Dog Companion ยังให้สุนัขของผู้เล่นทุกคนสามารถแสดงออกถึงท่าทีได้อีกด้วย อย่างเช่น การนั่งรอเพื่อรับคำสั่ง, การช่วยคุณต่อสู้กับสิ่งที่อันตราย, การร่วมออกล่าสัตว์ และการออกตามหาด้วยการดมกลิ่น ทำให้ Mod ดังกล่าวถือเป็นสิ่งที่วิเศษมาก ๆ สำหรับเหล่าบรรดาเกมเมอร์

สำหรับ Red Dead Redemption 2 เป็นเกมแนวแอ็คชันผจญภัย พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย ร็อกสตาร์เกม เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Stadia และ Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam กับ Epic Game Store)

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Mod Dog Companion ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์หรือไม่ก็กดที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://www.nexusmods.com/reddeadredemption2/mods/725

Previous articleMicrosoft ให้ทดลองเล่นผ่านระบบ xCloud ช่วงปลายปีนี้
Next articleRoblox โดนฟ้อง 200 ล้านเหรียญฯ ฐานละเมิดลิขสิทธิ์เพลง