ETS2 กับATS เกมขับรถบรรทุก เปิดให้ทดลองเล่นโหมด Multiplayer

358

ATS

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Euro Truck Simulator 2 และ American Truck Simulator เกมจำลองการขับรถบรรทุกที่ลงให้กับแพลตฟอร์ม PC ยังมีผู้เล่นเป็นจำนวนมากโดยจนถึงตอนนี้ เกมดังกล่าวยังคงได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกอยู่เลย

Euro Truck Simulator 2 และ American Truck Simulator ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยล่าสุดสองเกมดังกล่าวได้รองรับโหมด Multiplayer หรือโหมดผู้เล่นหลายคนแบบเป็นทางการ และได้เปิดให้ทดลองเล่นแบบ Open Beta เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าโหมดของเกมดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า Convoy mode โดยภายในเกมหนึ่งรอบสามารถรองรับผู้เข้าแข่งขันมากถึง 8 คน ซึ่งผู้เล่นทั้งหมดจะอยู่ในโลกใบเดียวกันและต้องทำงานเป็นคนขับรถบรรทุก

อย่างไรก็ตามหลังจากทางผู้พัฒนาโหมด Multiplayer ของ Euro Truck Simulator 2 และ American Truck Simulator ยังไม่สามารถเพิ่มม็อดได้ในตอนนี้ ที่สำคัญคือผู้เล่นทุกคนต้องมีเนื้อหา DLC ตัวเดียวกับที่เป็น Host

มีรายงานเพิ่มเติมว่าโหมด Multiplayer ที่ไม่เป็นทางการจะไม่สามารถยืดหยุ่นได้หลังถูกสร้างโดยเหล่าเกมเมอร์

สำหรับโหมด Multiplayer ของเกม Euro Truck Simulator 2 และ American Truck Simulator จะสิ้นสุดเมื่อไหร่ ยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด แต่ที่แน่ ๆ ทางทีมงาน SCS เปิดเผยว่าพวกเขาจะคอยเก็บข้อเสนอแนะจากคนที่เล่นเกมนี้เพื่อนำข้อมูลไปพัฒนาแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ Euro Truck Simulator 2 เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นAndroid, Microsoft Windows(ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), Mac OSและ Linuxส่วนทางด้านของAmerican Truck Simulatorก็เปิดให้เล่นในMicrosoft Windows, macOS และLinux

Previous article“เจี๊ยบ พิจิตตรา – บอย พีชเมกเกอร์” แจ้งรถพุ่มพวงไม่เกี่ยวข้องการเมือง โปรดปฏิบัติตามกฎ
Next articleOverwatch เสียหัวหน้าออกแบบตัวละครหลังร่วมงานกว่า 12 ปี