“เจี๊ยบ พิจิตตรา – บอย พีชเมกเกอร์” แจ้งรถพุ่มพวงไม่เกี่ยวข้องการเมือง โปรดปฏิบัติตามกฎ

75

อีกหนึ่งคู่รักดารา ที่ไม่นิ่งนอนใจกับผู้ที่ประสบปัญหาในช่วงที่โควิดระบาด เจี๊ยบ พิจิตตรา กับ บอย พีชเมกเกอร์ จึงจัดรถพุ่มพวงที่เต็มไปด้วยผักสด ของชำตระเวนแจกจ่ายให้กับผู้สูงอายุ ผู้ที่กักตัว ผู้ที่ตกงาน รายได้น้อย และผู้ที่เดือดร้อนในทุกกรณี โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ และการกระทำของพวกตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้ขึ้นอยู่กับพรรคการเมืองหรือองค์การ กลุ่มบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

ล่าสุดทางด้านเจี๊ยบและบอย ได้ออกมาโพสต์ประกาศให้ทราบถึงกฎกติการและมารยาททางสังคม เกี่ยวกับเข้ารับบริการรถพุ่มพวงของทั้งคู่ไว้ว่า

  1. บัตรคิวที่นำไปมอบให้กับชาวบ้านในชุมชน ต้องไม่มี ชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น
  2. ไม่อนุญาตให้ทีมงานหรือบุคคลที่มาบริการ จัดคิว ช่วยยกของ มอบของ ใส่เสื้อผ้าหรือสวมหมวก หรือถือป้ายที่มีชื่อ, สัญลักษณ์ของพรรคการเมืองใดใด หรือกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น
  3. ในขณะที่มอบอาหาร ไม่อนุญาตให้ทีมงานของชุมชน ประกาศชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น
  4. บริเวณจุดที่จะให้เราไปมอบอาหารต้องไม่จัดให้รถของเราไปจอดที่หน้าป้าย หรือสถานที่ที่ข้องเกี่ยวกับพรรคการเมือง กลุ่มหรือคณะบุคคล หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น”

หากทีมงานพบเห็นการไม่ปฏิบัติตามกฎดังกล่าว ทางเราจะหยุดมอบของและออกจากพื้นที่ทันที หากชุมชนใดทราบว่าไม่สามารถปฏิบัติตามกฎนี้ได้ ขอความกรุณาอย่าติดต่อเข้ามาครับ

Previous article“กันต์ กันตถาวร” ทุ่มเวลาทั้งหมดเลี้ยงลูก ยอมรับโคตรเหนื่อย
Next articleETS2 กับATS เกมขับรถบรรทุก เปิดให้ทดลองเล่นโหมด Multiplayer