Final Fantasy ลือภาคใหม่เล่นยากพอกับ Star Wars Jedi : Fallen Order

29

ภาคใหม่

ตัวเกม Final Fantasy ภาคใหม่ กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ Francesco De Meo หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Souls Hunt ที่ได้ปล่อยคลิปวิดีโอข่าวความเคลื่อนไหวผ่านทางช่อง Youtube

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Souls Hunt ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางช่อง Youtube ของตัวเองว่า Final Fantasy ภาคใหม่จะถูกสร้างโดย Team Ninja ซึ่งเป็นทีมงานผู้ให้กำเนิด Nioh และ Dead or Alive นั่นเอง

Souls Hunt ได้ออกมาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมว่า Final Fantasy ภาคใหม่ที่ถูกสร้างโดย Team Ninja นั้น ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากเกมซีรีส์ Souls ขณะที่ระดับความยากของเกมดังกล่าวจะเทียบเท่ากับ Star Wars Jedi : Fallen Order จากค่าย Respawn Entertainment ในเครือของบริษัทพัฒนาเกมยักษ์ใหญ่อย่าง EA

อย่างไรก็ตามหลายคนเชื่อว่า Final Fantasy ภาคใหม่น่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน E3 2021 ที่มีการจัดงานรูปแบบออนไลน์ระหว่างวันที่ 13-16 มิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้

โดยก่อนหน้านี้ ResetEra เคยออกมาระบุว่า เกมดังกล่าวบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 จะเปิดตัวในงาน E3 2021 ด้วยเหมือนกัน ทำให้ข่าวลือเรื่องของเกมดังกล่าวมีความน่าเชื่อมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามคงต้องรอ Team Ninja ออกมาประกาศยืนยันเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่งเพื่อคอนเฟิร์มว่าเกม Final Fantasy ภาคใหม่จะเปิดตัวในงาน E3 จริงหรือไม่

สำหรับ Final Fantasy ภาคใหม่ ยังไม่มีการระบุวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่ที่แน่ ๆ พวกเขาจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleสองผู้กำกับ Bad Boy for Life รับงานกำกับหนังฮีโรสาว BatGirl
Next articleLittle Big Planet ปิดบริการชั่วคราวหลังถูกแฮกเกอร์โจมตีเซิร์ฟเวอร์