สองผู้กำกับ Bad Boy for Life รับงานกำกับหนังฮีโรสาว BatGirl

87

BatGirl

หลังจากที่ประสบความสำเร็จมากพอสมควรสำหรับ 2 ผู้กำกับอย่าง อาดิล เอล อาร์บี และ บิลัลล์ ฟัลลาห์ ซึ่งทั้งคู่ได้กำกับหนังสุดฮิตในปี 2020 ที่ผ่านมาอย่าง Bad Boy for Life หรือ “ คู่หูผิวสีขวางนรก ” ซึ่งภาคต่อของหนังที่โด่งดังเป็นอย่างมากในช่วงทศวรรษ 1990 และภาคที่ 3 เมื่อปีที่แล้ว ก็ยังได้รับคำชมมากแม้ว่าทิ้งห่างจาก 2 ภาคแรกอย่างยาวนาน

และดูเหมือนว่าจากผลงานที่ 2 ผู้กำกับได้ทำออกมาอย่างยอดเยี่ยมจนได้กระแสตอบรับที่ดีจากทั้งนักวิจารณ์และคอภาพยนตร์ทำให้พวกเขาได้รับโปรเจกต์ใหม่ที่ชื่อว่า Batgirl หรือ “ ค้างคาวสาว ” ซึ่งเป็นคู่หูของ Batman แต่ในครั้งนี้เป็นหนังภาคแยกของเธอเอง โดยมีค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับ ดีซี ฟิล์ม เป็นผู้สร้าง

ตัวหนังนั้นจะออกฉายทางช่อง HBOMax โดยเล่าถึงเรื่องราวของ บาร์บารา กอร์ดอน ลูกสาวของ เจมส์ กอร์ดอน อธิบดีกรมตำรวจเมืองก็อทแธม ที่ได้ผันตัวเองมาเป็นฮีโรสาวเพื่อเป็นศาลเตี้ยในการรักษาความสงบสุขของเมือง

Batgirl จะได้ตัว คริสตินา ฮ็อดสัน จากหนังเรื่อง Bumblebee และ Birds of Prey มาเขียนบทให้ และควบคุมงานสร้างโดย คริสติน เบอร์ จากหนังดังเรื่อง  Cruella

ทั้งนี้ในช่วงแรกของโปรเจกต์จะได้ มีจอส วีดอน มารับหน้าที่เขียนบทกับผู้กำกับ โดยเข้ามารับหน้าที่ในเดือนมีนาคม 2017 แต่ทว่าเขาถอนตัวไปในเดือนเมษายน 2018 เพราะไม่สามารถคิดเรื่องมานำเสนอค่ายได้

Batgirl จะพาผู้ชมไปพบกับความสนุกและเห็นด้านที่แตกต่างของก็อทแธมที่เราจะไม่เคยได้เห็นในหนังของ Batman สำหรับตัวหนังจะเริ่มถ่ายช่วงปลายปีนี้และออกฉายในปีหน้า

Previous articleดีเจมะตูม รายงานตัวเจ้าหน้าที่คุมประพฤติในคดีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน
Next articleFinal Fantasy ลือภาคใหม่เล่นยากพอกับ Star Wars Jedi : Fallen Order