Ratchet & Clank : Rift Apart’s อาจลงแพลตฟอร์ม PC ในอนาคต

80

Rift Apart’s

Sony Interactive Entertainment ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Ratchet & Clank : Rift Apart’s ให้เหล่าบรรดาแฟนเกมที่รอคอยได้เห็นกันแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Ratchet & Clank : Rift Apart’s และเกมอีกมากมายของ Sony Interactive Entertainment น่าจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC ในอนาคต หลังจากช่วงสุดท้ายก่อนจบตัวอย่างมีการระบุว่า PlayStation 5 Console Exclusive ไม่ใช่ PlayStation 5 Exclusive

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกมต่าง ๆ มากมายของ Sony Interactive Entertainment ส่วนใหญ่จะใช้คำว่า PlayStation 5 Console Exclusive ไม่ว่าจะเป็น Death Stranding, Final Fantasy XVI, Final Fantasy VII Remake และ Project Athia หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Forespoken

ก่อนหน้านี้ Ratchet & Clank : Rift Apart’s มีการระบุไว้อย่างชัดเจนว่า ตัวเกมจะเป็นแบบ PlayStation 5 Exclusive ซึ่งปัจจุบันได้ถูกเปลี่ยนเป็น PlayStation 5 Console Exclusive ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมนี้จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC ในอนาคต

อย่างไรก็ตามยังมีประเด็นที่ PlayStation Studio เปิดหน้า Steam Page ของตัวเอง ทำให้ข่าวลือดังกล่าวมีความเป็นได้มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยอาจจะเห็นหลาย ๆ เกมจาก Sony Interactive Entertainment ลงให้กับแพลตฟอร์ม PC และที่สำคัญหน้า Steam Page ของพวกเขาจะมีเกมใหม่ ๆ มากมาย รวมไปถึง DLC มากกว่า 17 ตัว

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ในอนาคตทางบริษัท Sony Interactive Entertainment อาจตัดสินใจไม่ใช้คำว่า Exclusive ไปเลยก็ได้ ซึ่งคงต้องรอพวกเขาออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ข่าวลือที่หลุดออกมานั้นเป็นความจริงหรือไม่

สำหรับ Ratchet & Clank : Rift Apart’s เตรียมเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 11 มิถุนายน 2021 นี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 โดยมีราคาอยู่ที่ 2,290 บาท ทั้งแบบแผ่นบลูเรย์และดิจิทัลดาวน์โหลด

ลิงก์  Ratchet & Clank: Rift Apart – Weapons & Traversal | PS5

https://youtu.be/d9CwZAHnqyo

Previous articleFree Radical Design กลับมารวมตัวเพื่อสร้าง TimeSplitters ภาคใหม่
Next articleRound 8 เปิดตัวเกม Pinocchio ผจญภัยในเมืองบ้าคลั่ง