Round 8 เปิดตัวเกม Pinocchio ผจญภัยในเมืองบ้าคลั่ง

18

Round 8

จะออกมาเป็นแบบไหนเมื่อนิทานสุดคลาสสิคชื่อดังอย่าง Pinocchio จะถูกพัฒนาออกมาเป็นวิดีโอเกมในรูปแบบ Souls Like

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Round 8 Studio บริษัทพัฒนาเกม และ Neowiz ตัวแทนจำหน่าย ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Lies of P เกมแนว Souls Like ให้ทุกคนได้ทราบกัน โดยพวกเขายืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างแน่นอน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Lies of P เกมแนว Souls Like จากทางค่าย Round 8 Studio จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวของ Pinocchio ที่ถูกหยิบขึ้นมาเล่าใหม่อีกครั้งและจะมีการเพิ่มเติมเนื้อหาเสริมต่าง ๆ ที่น่าสนใจเข้าไป

ภายในเกมดังกล่าวเมื่อผู้เล่นตื่นขึ้นมา จะอยู่ที่สถานีรถไฟร้างในเมือง Krat เมืองที่มีแต่ความบ้าคลั่ง แถมยังกระหายเลือด ขณะที่ข้างหน้าของผู้เล่นจะมีโน้ตเล็ก ๆ แผ่นเดียวแปะไว้ โดยเขียนข้อความว่า “ ออกตามหา Geppetto ที่อาศัยอยู่ในเมืองแห่งนี้ ”

อย่างไรก็ตามทุกคนรู้อยู่แล้วว่าจะได้เล่นเป็นตัวละคร Pinocchio หุ่นไม้ที่ถูกสร้างโดย Geppetto ผู้เป็นเจ้าของเขา โดยระหว่างทางต้องเอาชนะเหล่าศัตรูต่าง ๆ มากมาย และเจอกับภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในเมืองนี้ ที่สำคัญผู้เล่นอาจจะต้องโกหกไปเรื่อย ๆ เพื่อให้ตัวเองดูเป็นเหมือนกับมนุษย์

ทั้งนี้ Lies of P ยังไม่มีกำหนดการเปิดให้บริการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S ซึ่งคงต้อง Round 8 Studio กับ Neowiz ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งว่า ตัวเกมจะเปิดให้เล่นจริง ๆ วันไหน

ลิงก์  Lies of P – Story Trailer

https://youtu.be/qKceAv6N8iE

Previous articleRatchet & Clank : Rift Apart’s อาจลงแพลตฟอร์ม PC ในอนาคต
Next article“ มาร์ค มาร์เกซ ” โมโหตัวเองล้ม 2 ครั้ง “ โมโต จีพี ” ที่เลอมองส์