The Last of Us Part II อัปเดตด่วน! เพื่อเล่นเฟรมเรท 60FPS บน PS5

84

PS5

Sony ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้ปล่อยอัปเดต 1.08 ของเกม The Last of Us Part II ให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดกันแล้ววันนี้

ล่าสุด Sony ได้ปล่อยตัวอัปเดต 1.08 ของเกม The Last of Us Part II โดยการอัปเดตดังกล่าวทำให้ตัวเกมสามารถรันภาพได้สูงถึง 60FPS บนเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง PlayStation 5

ประเด็นดังกล่าวถือเป็นโอกาสอันดีของคนที่ยังไม่ได้ลองเล่น The Last of Us Part II บนเครื่อง PlayStation 5 เพราะจะให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ความคมชัดที่แตกต่างไปจากเดิม หรือใครที่เล่นเกมดังกล่าวจบไปแล้วก็อาจจะลองแวะกลับมาเล่นอีกสักครั้ง เพราะครั้งนี้เล่นได้ลื่นไหลมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่มีเกมดังกล่าวอยู่แล้ว สามารถเข้าไปกดอัปเดตกันได้เลย และหลังจากนั้นให้ไปที่หน้าตั้งค่าหมวดหมู่การแสดงผล และดูว่าเกมได้ถูกเปลี่ยนเป็นอัตราเฟรมเรท 60FPS แล้วหรือยัง

ทั้งนี้ The Last of Us Part II คือเกมที่รับรางวัลวิดีโอเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 และได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์มากมาย โดยปัจจุบันสามารถเล่นเกมดังกล่าวได้แบบ Exclusive บนเครื่อง PlayStation เท่านั้น

สำหรับเนื้อเรื่องใน The Last of Us Part II เป็นเหตุการณ์ที่ถูกทิ้งปริศนาไว้เยอะแยะมากมาย รวมไปถึงมีความลับซ่อนอยู่อีกมาก โดยเฉพาะ เอลลี ที่ถูก โจเอล พาตัวออกจากโรงพยาบาล โดยตอนนั้นเธอรู้ว่าตัวเองสามารถช่วยเหลือโลกที่ถูกการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสทำลายได้ แต่ โจเอล กลับโกหก เอลลี ไปว่ากลุ่มหิ่งห้อยได้เจอคนที่มีลักษณะเดียวกันกับเธอ ซึ่งแน่นอน เอลลี ไม่เชื่อคำพูดดังกล่าวและเก็บไปคิดเพื่อหาคำตอบอยู่ตลอดเวลา

ลิงก์ The Last of Us Part II – Enhanced Performance Patch | PS5

https://youtu.be/9vKTikTO4dE

Previous articleThe Division Heartland เปิดให้เล่นปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า
Next article“ เลนเนิร์ด ” หวังต่อสัญญา “ โคลท์ส ” พังสถิติค่าเหนื่อยไลน์แบ็คเกอร์