“ เลนเนิร์ด ” หวังต่อสัญญา “ โคลท์ส ” พังสถิติค่าเหนื่อยไลน์แบ็คเกอร์

6

โคลท์ส

แดริอัส เลนเนิร์ด ไลน์แบ็คเกอร์คนเก่ง วัย 25 ปี ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้ออกมาแสดงความคาดหวังว่า ตัวเขาจะได้ต่อสัญญาระยะยาวกับทางต้นสังกัด และกลายเป็นไลน์แบ็คเกอร์ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของลีก เอ็นเอฟแอล หลังจากสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาเป็นผู้เล่นของทีมในฐานะดราฟท์ รอบ 2 ของปี 2018 ที่ผ่านมา

แดริอัส เลนเนิร์ด สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้สำเร็จ ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาลครึ่งที่ผ่านมา ไลน์แบ็คเกอร์คนเก่งมีชื่อติด โปร โบว์ล และ ออล โบว์ล ถึง 2 สมัย แถมยังสามารถคว้ารางวัลรุคกีเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี ประจำฤดูกาล 2018 มาครองได้อีกด้วย

จากผลงานอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ แดริอัส เลนเนิร์ด มีโอกาสได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และจะกลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งไลน์แบ็คเกอร์ ที่ได้รับค่าเหนื่อยเฉลี่ยสูงที่สุดในลีก แทนที่ของ บ็อบบี แว็กเกอร์ ไลน์แบ็คเกอร์ ของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ซึ่งรับค่าเหนื่อยเฉลี่ยอยู่ที่ 18 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 576 ล้านบาท) ต่อปี

โดยทางด้านของ แดริอัส เลนเนิร์ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค สื่อกีฬาชื่องดังของประเทศสหรัฐอเมริกา เอาไว้ว่า

“ ผมคิดว่าผมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดระยะเวลาที่อยู่กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ผมทุ่มเทแบบสุดตัวเพื่อให้ทีมได้รับผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการ ซึ่งพวกเขาก็ทราบถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดี หวังว่าการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่จะเรียบร้อยในระยะเวลาอันใกล้นี้ ”

Previous articleThe Last of Us Part II อัปเดตด่วน! เพื่อเล่นเฟรมเรท 60FPS บน PS5
Next article“ ลอนโซ บอล ” การ์ดฟรีเอเยนต์ อยากอยู่ต่อทีม “ เพลิแกนส์ ”