The Division Heartland เปิดให้เล่นปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า

149

ปลายปี

หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานก็มีตัวอย่างหลุดออกมาบนโลกอินเทอร์เน็ตแล้วสำหรับ The Division Heartland เกมใหม่ล่าสุดภายใต้จักวาล The Division ที่จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกับแบบฟรี ๆ ในอนาคต

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตัวอย่างของเกม The Division Heartland ที่หลุดออกมานั้นคือภาพจากการทดสอบระบบเบื้องต้นของเกมดังกล่าว ซึ่งทางทีมงานยังได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลบางส่วนให้เกมเมอร์ทุกคนได้ทราบกันล่วงหน้าอีกด้วย

The Division Heartland จะถูกเซ็ตฉากในเมืองเล็ก ๆ ที่ชื่อว่า Silver Creek ตั้งอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผู้เล่นทุกคนจะได้ออกสำรวจเมืองดังกล่าวจากสองโหมดที่สามารถเลือกเล่นได้ อย่างเช่น Expedition ที่เป็นแบบ PvE และ Storm ที่เป็นแบบ PvEvP หรือเล่นได้สูงสุดถึง 45 คน

ทั้งสองโหมดจะให้ผู้เล่นทุกคนเก็บรวบรวมสิ่งของ และต้องสู้เพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ ที่สำคัญยังต้องคอยหลีกเลี่ยงไวรัสที่มีความน่ากลัวและรุนแรงมากกว่าภาคแรก ๆ

อย่างไรก็ตามทางทีมงานเปิดเผยว่า พวกเขารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ และพร้อมทำเกมดังกล่าวออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยพวกเขากำลังอยู่ช่วงพัฒนาและต้องการความคิดเห็นจากคนอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วยเหมือนกัน

สำหรับ The Division Heartland จะถูกควบคุมและจัดการโดย Red Storm ที่ทางทีมงานพยายามให้เกมดังกล่าวเป็นเกมแยกเดี่ยวและไม่เกี่ยวข้องกับภาคก่อน ๆ ที่เคยสร้างมา เพื่อเปิดมุมมองใหม่ ๆ และขยายจักวาลของเกมให้กว้างมากยิ่งขึ้น

The Division Heartland จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นช่วงปลายปี 2021 ถึงต้นปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และระบบคลาวด์ ซึ่งใครสนใจสามารถเข้าร่วมทดสอบโดยกดลิงก์ที่อยู่ด้านล่างได้เลย

ลิงก์ https://register.ubisoft.com/division-experience/en-GB

Previous articleThe Ascent เกมแอ็คชันเดินยิงสนั่น เปิดให้บริการปลายกรกฎาคมนี้
Next articleThe Last of Us Part II อัปเดตด่วน! เพื่อเล่นเฟรมเรท 60FPS บน PS5