Mario Golf : Super Rush เปิดเล่นโหมดออนไลน์ได้มากสุด 4 คน

252

Super Rush

Mario Golf : Super Rush ถือเป็นหนึ่งในเกมตีกอล์ฟที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์อย่างมาก โดยเกมดังกล่าวมีทั้งความสนุก ความดุเดือด และการใช้สมาธิ

Nintendo บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น ตัดสินใจปล่อยตัวอย่างล่าสุดของเกม Mario Golf : Super Rush ออกมาให้คอเกมสายกอล์ฟได้รับชมกันแล้ว หลังจากได้รับเสียงเรียกร้องจากเหล่าบรรดาสาวกจำนวนมาก

การปล่อยตัวอย่างล่าสุดของ Mario Golf : Super Rush ทำให้ผู้เล่นทุกคนเห็นถึงโหมดการแข่งขันต่าง ๆ ภายในเกมมากมายไม่ว่าจะเป็นวิธีการเล่น, การควบคุม, การใช้สมาธิทุกครั้งก่อนเริ่มตัดสินใจ และอีกอื่น ๆ มากมาย

ยกตัวอย่างเช่นการแนะนำโหมด Speed Golf ที่เป็นการผสมผสานระหว่างเกมกอล์ฟและ Platformer โดยผู้เล่นภายในเกมสามารถกลั่นแกล้งหรือต่อสู้กับผู้เข้าแข่งขันฝ่ายตรงข้ามได้อย่างอิสระก่อนที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะส่งลูกกอล์ฟลงหลุมเป็นคนแรก

ที่สำคัญภายในเกม Mario Golf : Super Rush จะมาพร้อมกับระบบ Motion Control โดยเป็นการใช้ Joy-Con ออกวงสวิงได้อย่างอิสระเสรี (เฉพาะในพื้นที่โล่งเท่านั้น)

ทั้งนี้สำหรับ Mario Golf : Super Rush สามารถเข้าแข่งขันแบบออนไลน์ได้ทั้งหมด 4 คน และยังมีโหมดเนื้อเรื่องเสริมให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มตัวละครอวาตาร์ Mii เข้าร่วมการแข่งขัน Challenges ต่าง ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเกมมาก ๆ

อย่างไรก็ตาม Mario Golf : Super Rush มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแน่นอนภายในวันที่ 25 มิถุนายน 2021 และจะลงให้กับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น ซึ่งใครที่เป็นสาวกแพลตฟอร์มอื่น ๆ คงต้องรอ Camelot Software Planning บริษัทผู้พัฒนา ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้ง

ลิงก์  Mario Golf: Super Rush – Overview Trailer – Nintendo Switch

https://youtu.be/5R-EuaUbPvc

Previous articleDying Light 2 เผย Open World จะยิ่งใหญ่ซับซ้อนกว่าภาคแรก
Next articleMetal Slug เวอร์ชัน Mobile เผยตัวอย่างใหม่ ระบบเล่นคล้ายต้นฉบับ