Dying Light 2 เผย Open World จะยิ่งใหญ่ซับซ้อนกว่าภาคแรก

105

Open World

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Techland ยังคงมีแผนพัฒนาและจะอัปเดตข้อมูลของเกม Dying Light 2 ให้ทุกคนได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถึงแม้ว่า Dying Light 2 จะมีข่าวเกี่ยวกับปัญหาด้านพัฒนาล่าช้า แต่ Techland ก็ได้ออกมาอัปเดตข้อมูลให้ทุกคนทราบอยู่เรื่อย ๆ โดยปัจจุบัน พวกเขากำลังปล่อยวิดีโอ Ask Me Anything นั่นก็คือให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดและความคืบหน้าต่าง ๆ ของตัวเกมได้

อย่างไรก็ตามคำถามที่ทางทีมงาน Techland ได้รับมากที่สุดคือ ระบบ Open World ภายในเกม Dying Light 2 ซึ่งหากเทียบกับภาคแรกแล้ว ตัวเกมจะมีความน่าสนใจอะไรบ้าง ซึ่ง Julia Szynkaruk ผู้อำนวยการสร้างเกม ได้ออกมาเปิดเผยว่า Open World ภายในเกม Dying Light 2 จะมีความยิ่งใหญ่และซับซ้อนมากกว่าภาคแรก ไม่ใช่เฉพาะสถานที่หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ แต่ผู้เล่นทุกคนต้องเดินหน้าออกเดินทางสำรวจด้วยตัวเอง

ทั้งนี้จากการให้การของ Julia Szynkaruk ทำให้หลายคนเชื่อว่า Open World ของ Dying Light 2 จะเต็มไปด้วยการผจญภัยที่แสนลึกลับซับซ้อน พร้อมกับสถานที่ใหม่ ๆ ที่ใครหลายคนไม่เคยได้สัมผัส

ขณะที่ Tymon Smektala ผู้ออกแบบเกม Dying Light 2 ยังเสริมต่อด้วยว่า เกมของพวกเขาจะมีตัวเลือกมากมายให้ทุกคนได้ตัดสินใจ ซึ่งเต็มไปด้วยความโหดร้ายป่าเถื่อน ที่สำคัญต้องเลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง และอาจเกิดความขัดแย้งกับอีกหลาย ๆ กลุ่มภายในเกมอย่างแน่นอน

สำหรับ Dying Light 2 ยังไม่มีแผนเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ทางผู้พัฒนายืนยันแล้วว่า เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มมากมายไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S

ลิงก์ Dying Light 2 – Ask Me Anything – Episode 2

https://youtu.be/kok3qAC0iok

Previous articleน้าเน็ก เผยที่มาที่ไปของ Nanake555 เพจรับปรึกษาแนะวิธีแก้ปัญหาชีวิต
Next articleMario Golf : Super Rush เปิดเล่นโหมดออนไลน์ได้มากสุด 4 คน