Metal Slug เวอร์ชัน Mobile เผยตัวอย่างใหม่ ระบบเล่นคล้ายต้นฉบับ

75

Mobile

เป็นที่ทราบกันดีว่า เกม Metal Slug ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเวอร์ชันมือถือกันไปแล้วเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา และตอนนี้ดูเหมือนว่าทางบริษัทผู้พัฒนากำลังเตรียมปล่อยข้อมูลชุดใหม่ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันเพิ่มเติม

Metal Slug เวอร์ชัน Mobile จะอยู่ภายใต้การดูแลของ Tencent ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน และ TiMi Studios บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังที่มีผลงานเกมยอดนิยมมากมายอย่างเช่น RoV, Call of Duty เวอร์ชัน Mobile, Poekmon UNITE ซึ่งจะมี SNK Global คอยกำกับดูแลอีกด้วย

ล่าสุดทางบริษัทผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน โดยเกมดังกล่าวจะมีระบบการเล่นคล้าย ๆ กับ Metal Slug ซึ่งมีอาวุธมากมายไม่ว่าจะเป็น ปืน, มีด, ระเบิด และอีกอื่น ๆ มากมาย ที่สำคัญยังมีกับดักให้ผู้เล่นทุกคนคอยหลบเอาตัวรอดอีกด้วย

โดยเป้าหมายหลักของเกม Metal Slug จะเต็มไปด้วยอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย โดยภาคนี้ความพิเศษจะอยู่ที่หากผู้เล่นถูกตัวศัตรูบางตัวอาจทำให้ผู้เล่นเปลี่ยนร่างไปเป็นเหมือนกับพวกมัน หรือไม่หากกินอาหารเยอะจนเกินไปก็จะอ้วนขึ้นมาทันที

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า Metal Slug เวอร์ชัน Mobile จะมีการเพิ่มตัวเลขดาเมจเข้ามา รวมไปถึงค่าพลังงานต่าง ๆ เพื่อให้ทุกคนเล่นง่ายขึ้นซึ่งถือเป็นเรื่องปกติของเกมมือถือยุคปัจจุบัน ที่สำคัญเกมดังกล่าวจะเป็นที่ถูกใจของเหล่าบรรดาสาวกอย่างแน่นอน

สำหรับ Metal Slug เวอร์ชัน Mobile ยังไม่มีแผนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งคงต้องรอ Tencent กับ TiMi Studios ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์  Gameplay of TiMi Studio Group's Metal Slug Mobile Game

https://youtu.be/53U-w7leSPA

Previous articleMario Golf : Super Rush เปิดเล่นโหมดออนไลน์ได้มากสุด 4 คน
Next articleNew World โดนจวกหลังลือใช้เงินจริงซื้อไอเทม ออกแนว Pay to Win