เกมมือถือ Moonlight Sculptor เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว ของรางวัลเพียบ

90

ของรางวัล

Kakao Games ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกมสัญชาติเกาหลี และ XL Games ผู้ให้กำเนิด ArcheAge เปิดให้ทุกคนลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วสำหรับ Moonlight Sculptor เกมแนว Sandbox MMORPG ที่จะให้บริการผ่านทาง App Store และ Google Play Store

เว็บไซต์ลงทะเบียน Pre-register https://moonlight.playkakaogames.com/register

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Moonlight Sculptor มีอาชีพตัวละครให้เลือกถึง 6 อาชีพ โดยแต่ละอาชีพจะมีค่า Status ที่แตกต่างกันออกไปอย่างเช่น Warrior, Mage, Archer, Paladin และ Alchemist หรือใครที่ไม่อยากมีอาชีพก็สามารถเลือกเล่นเป็น Sculptor ก็ได้

ใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง App Store กับ Google Play Store จะได้รับรางวัลสุดพิเศษไปแบบฟรี ๆ โดยไอเทมทั้งหมดจะเข้าสู่ตัวละครทันทีที่เกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถลงทะเบียนผ่านทางอีเมลเพื่อรับของขวัญอย่าง Breezy Travel Wear ได้อีกด้วย

ทั้งนี้เกมดังกล่าวยังมอบรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้เล่นทุกคนถ้าหากมีการลงทะเบียนครบตามจำนวนที่กำหนดไว้ โดยปัจจุบันมีผู้สนใจและลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วกว่า 400,000 คน และใกล้จะถึงจำนวน 500,000 แล้ว ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดของรางวัลสุดพิเศษเหล่านี้ อย่าลืมต้องรีบไปลงทะเบียนก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

สำหรับของรางวัลสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนครบตามจำนวนมีดังนี้

100,000 คน รับ 100,000 Gold, Teleportation Scroll x10

200,000 คน รับ Blessed Armor Enchant Scroll x3, Blessed Weapon Enchant Scroll x3

300,000 คน รับ Buddy Egg x3, Premium Buddy Feed (3 Days) x1

400,000 คน รับ 500,000 Gold

500,000 คน รับเลย 200 Red Butterflies

อย่างไรก็ตามเตรียมพบกับ Moonlight Sculptor เกมมือถือสุดมันส์ที่จะพาทุกคนไปสู่โลก Royal Road ในการกำหนดโชคชะตาของตัวคุณเอง

ลิงก์ Moonlight Sculptor | Pre-Registration Trailer

https://youtu.be/ZqmzN0-TEw8

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
Next article“ โคโค กอฟฟ์ ” นักเทนนิสวัย 17 หักปากกาเซียน ทะลุรอบ 8 คน ที่กรุงโรม