Call of Duty ภาคใหม่ โดนลือไม่สามารถเล่นโหมด Multiplayer

37

Multiplayer

ลือกันว่า Call of Duty ภาคใหม่ จะไม่สามารถเล่นโหมด Multiplayer ได้

Jeff Grubb นักข่าววงในของ Gamesbeat ได้ยินข่าวลือมาว่า Call of Duty ที่ถูกพัฒนาโดย Sledgehammer Games อาจไม่มีโหมด Multiplayer ให้ทุกคนได้เล่นกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Sledgehammer Games กำลังเจอกับปัญหาการพัฒนาเกม Call of Duty อย่างหนักโดยเฉพาะโหมด Multiplayer ทำให้เกมภาคใหม่ของพวกเขาน่าจะยังไม่สามารถเล่นโหมดผู้เล่นหลายคนได้หลังเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ประเด็นดังกล่าวทำให้ทางทีมงาน Sledgehammer Games แก้ไขปัญหาโดยการปล่อยตัว COD : Modern Warfare 2 Remastered ให้กับเกมเมอร์เล่นทดแทนไปก่อนชั่วคราว และพวกเขาจะดำเนินการแก้ไขให้เร็วที่สุด

Activision บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้เคยออกมายืนยันว่า Call of Duty ภาคใหม่ ที่จะเปิดให้เล่นกันในปี 2021 จากทีมงาน Sledgehammer Games เจอกับปัญหาการสร้างเกมภาคใหม่ โดยหลัก ๆ คือตัวเกมจะถูกลดประสิทธิภาพลงส่วนหนึ่งอย่างเช่น กราฟิก ความคมชัด และเสียงภายในสงคราม เพื่อให้เกมสามารถเล่นได้บนเครื่องคอนโซลรุ่นเก่า

ทั้งนี้เรื่องที่ Activision เปิดเผยแสดงให้ทุกคนเห็นว่า Sledgehammer Games กำลังเจอกับปัญหาในการสร้างเกม Call of Duty ภาคใหม่จริง ๆ

อย่างไรก็ตาม Sledgehammer Games และ Activision ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอะไรเกี่ยวกับข่าวลือครั้งนี้ ที่เกม Call of Duty ภาคใหม่ของพวกเขาไม่สามารถเล่นโหมด Multiplayer ได้ และต้องเปลี่ยนเป็นโหมด Multiplayer จาก MW2 Remastered แทน ซึ่งคงต้องรอทางบริษัทผู้พัฒนาออกชี้แจงอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Call of Duty ภาคใหม่ ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้า Steam) อย่างแน่นอน

Previous articleล้างแค้นสำเร็จ! “ ซาบาเลนกา ” ชนะ “ บาร์ตี ” คว้าแชมป์เลื่อนอันดับโลก
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แอสตัน วิลล่า 0-0 เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก)