Tales Of Arise เผย PC สเปกระดับกลางๆ ก็เล่นเกมไม่กระตุก

219

PC

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Tales Of Arise ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว พร้อมกับประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการหลังจากก่อนหน้านี้ไม่มีการอัปเดตอะไรเลย

ประเด็นดังกล่าวทำให้เหล่าสาวก Tales Of Arise กลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาตั้งหน้าตั้งตารอคอยมาเป็นเวลาหลายปีจนแทบจะหมดหวังกันไปแล้ว แต่ล่าสุด Bandai Namco Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสเปกของเกม Tales Of Arise สำหรับเครื่อง PC ว่าต้องมีความแรงเท่าไหร่ถึงจะเล่นเกมนี้ได้แบบไม่มีกระตุก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Tales Of Arise เป็นวิดีโอเกมที่ไม่ค่อยกินสเปกเครื่องมากนัก หรือมีประสิทธิภาพในระดับกลาง ๆ โดยสเปกขั้นต่ำของ PC คือ CPU Intel Core i5-2300, AMD Ryzen 3 1200, การ์ดจอ GeForce GTX 760 หรือ Radeon HD 7950 ขณะที่สเปกขั้นต่ำอยู่ที่ CPU Intel Core i5-4590, AMD FX-8350, การ์ดจอ GeForce GTX 970 หรือ Radeon R9 390

ทั้งนี้ หากเปรียบเทียบกับเกมแนว RPG ของ Bandai Namco อย่าง SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris ที่ต้องใช้สเปกเครื่องขั้นต่ำเป็น CPU Intel Core i7-9700, AMD Ryzen 5 3600, การ์ดจอ GeForce GTX 1070, หน่วยความจำ 8 GB หรือ Radeon RX Vega 56 หน่วยความจำ 8 GB จะเห็นได้ว่า Tales Of Arise ถือเป็นเกมที่เป็นมิตรมาก ๆ

อย่างไรก็ตาม Tales Of Arise จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 10 กันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S โดยหากเกมเมอร์ที่สนใจและอยากเข้าไปดูรายละเอียกเพิ่มเติม สามารถกดเข้าไปดูได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/740130/Tales_of_Arise/

Previous articleRuneScape Mobile เตรียมเปิดให้เล่นช่วงกลางเดือนมิถุนายน
Next articleเสริมทัพ! เน็ตส์ เตรียมคว้า “ ไมค์ เจมส์ ” การ์ดจากลีกยุโรป