เสริมทัพ! เน็ตส์ เตรียมคว้า “ ไมค์ เจมส์ ” การ์ดจากลีกยุโรป

12

ไมค์ เจมส์

เดอะ นิวยอร์ก ไทม์ส สื่อระดับโลกของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า แฟรนไชส์บาสเกตบอล บรูกลีน เน็ตส์ กำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับ ไมค์ เจมส์ การ์ดที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใน ยูโร ลีก หลังจากถูก ซีเอสเคเอ มอสโก ปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งขณนี้ ไมค์ เจมส์ กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจร่างกาย เพื่อย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ แฟรนไชส์ บรูกลีน เน็ตส์ อย่างเป็นทางการ

บรูกลีน เน็ตส์ ทีมเต็งหนึ่งที่จะครองแชมป์ เอ็นบีเอ ฤดูกาลนี้ กำลังประสบปัญหาขาดแคลนผู้เล่นในตำแหน่งการ์ด ดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องมองหาการ์ดรายใหม่เข้ามาร่วมทีมเป็นการด่วน และหวยก็ไปออกที่ ไมค์ เจมส์ การ์ดฟอร์มเด่นแห่งเวที ยูโร ลีก หลังเขาถูก ซีเอสเคเค มอสโก ปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งขณะนี้ ไมค์ เจมส์ ก็กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจร่างกาย ตามมาตรการรักษาความปลอดภัยของ เอ็นบีเอ ก่อนจะย้ายมาเป็นผู้เล่นใหม่ของแฟรนไชส์ บรูกลีน เน็ตส์ ในช่วงสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง

สัญญาของ ไมค์ เจมส์ กับทางแฟรนไชส์ บรูกลีน เน็ตส์ ในเบื้องต้น จะเป็นสัญญาแบบ ทู-เวย์ ซึ่งสามารถลงเล่นให้กับทีมได้ทุกระดับไม่ว่าจะเป็นทีมชุดใหญ่หรือทีมสำรอง ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจของแฟรนไชส์ บรูกลีน เน็ตส์ ระหว่างที่ เควิน ดูแรนท์ และ เจมส์ ฮาร์เดน สองซุปเปอร์สตาร์ของทีม กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหัวเข่า

โดยทางด้านของ ไมค์ เจมส์ วัย 30 ปี มักจะลงเล่นบาสเกตบอลอาชีพในทวีปยุโรปเป็นส่วนใหญ่ เคยโยกมาลงเล่นใน เอ็นบีเอ เป็นระยะเวลาสั้น ๆ กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ในช่วงฤดูกาล 2017-2018 ซึ่งเขาก็ได้รับโอกาสลงเล่นไปเพียงแค่ 30 เกมเท่านั้น

Previous articleTales Of Arise เผย PC สเปกระดับกลางๆ ก็เล่นเกมไม่กระตุก
Next articleแม็คไกวร์ อ้างโต๊ะเป็นเหตุจอดป้ายแค่รอบแรก สอยคิวชิงแชมป์โลก