RuneScape Mobile เตรียมเปิดให้เล่นช่วงกลางเดือนมิถุนายน

71

มิถุนายน

RuneScape Mobile เกมระดับตำนานที่ใครหลายคนต่างหลงรัก เตรียมเปิดให้บริการหลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อประมาณ 4 ปีก่อน

Touch Arcade สื่อเกมจากต่างประเทศ รายงานว่า Jagex Game Studio บริษัทเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันว่า RuneScape Mobile จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันภายในเดือนมิถุนายนปีนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า RuneScape Mobile เกมภาคใหม่ของตำนาน MMORPG เตรียมเปิดให้เล่นบนมือถือทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ในวันที่ 17 มิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้

หากอ้างอิงจากตัวอย่างใหม่ของเกม RuneScape Mobile ทุกคนจะได้ภาพกราฟิกที่สวยงามอลังการ ซึ่งแตกต่างจาก RuneScape ที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ตั้งแต่ปี 2001 จนถึงปัจจุบัน โดยเกมภาคใหม่นี้จะถูกอัปเกรดเรื่องระบบกราฟิก แต่การนำเสนอเรื่องของบรรยากาศยังคงให้กลิ่นอายความเป็นภาคคลาสสิก

สำหรับ RuneScape บนแพลตฟอร์ม PC มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ อยากทำอะไรก็ทำ โดยตัวเกมจะเน้นมอบความเป็นอิสระให้กับผู้เล่นอย่างเช่น การออกผจญภัยแบบคนเดียว, การสร้างบ้าน, การปลูกผัก และการล่าบอสในสถานที่สุดโหด

อย่างไรก็ตาม RuneScape Mobile เปิดตัวครั้งแรกให้ทุกคนได้ทราบกันเมื่อช่วงปี 2017 นั่นหมายความว่าเกมดังกล่าวใช้เวลาพัฒนาทั้งหมด 4 ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่าใช้เวลานานมาก ๆ ดังนั้นหลายคนจึงหวังว่า RuneScape เวอร์ชันมือถือ จะมีคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่ให้ทุกคนเล่นกันได้แบบไม่มีเบื่อ

ทั้งนี้ RuneScape Mobile เปิดให้ทุกคนได้เข้าไป Pre-Register แล้วผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Play Store ในระบบ Android และ Pre-Order ผ่านทาง App Store ในระบบ iOS ซึ่งหากเกมเมอร์คนไหนสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทางหน้าเว็บไซต์ทางการของ RuneScape Mobile

Previous articleMy Hero Academia : The Strongest ลือเปิดให้บริการทั่วโลกเร็ว ๆ นี้
Next articleTales Of Arise เผย PC สเปกระดับกลางๆ ก็เล่นเกมไม่กระตุก