Star Wars : Knight of the Old Republic กำลังพัฒนาฉบับ Remake

113

Knight of the Old Republic

Star Wars : Knight of the Old Republic คือหนึ่งในวิดีโอเกมยอดนิยมที่เหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกต่างยกย่องว่าดีที่สุดนับตั้งแต่ที่พวกเขาเคยเล่นกัน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Star Wars : Knight of the Old Republic กำลังจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในแบบฉบับ Remake หลังจากถูกเรียกร้องจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

Jason Schreier นักข่าวคนดังจาก Bloomberg สำนักข่าวใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกา ระบุ Star Wars : Knight of the Old Republic กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา โดยคนที่มาทำหน้าที่นี้คือ Aspyr นักพัฒนาวิดีโอเกม ที่สร้างเกมดังกล่าวในเวอร์ชันMac

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ Star Wars : Knight of the Old Republic ว่ากำลังอยู่ในช่วงพัฒนาฉบับ Remake จริงหรือไม่ ซึ่งเป็นเพียงข่าวลือจาก Jason Schreier ที่ปล่อยออกมาเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวเคยถูกเหล่าบรรดาแฟน ๆ พยายามสร้างฉบับ Remake ขึ้นเองด้วยเครื่องมือ Unreal Engine 4 แต่ทว่าสุดท้ายกลับถูก Lucasfilm บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง สั่งระงับไปในปี 2018 เนื่องจากโดนตรวจสอบถึงเนื้อหาที่มีลักษณะคล้าย ๆ กัน

สำหรับ Star Wars : Knight of the Old Republic แฟนเกมสงครามแห่งดวงดาวคงต้องรอ Aspyr ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย ซึ่งตัวเกมเวอร์ชันต้นฉบับ เกมเมอร์ทุกคนสามารถไปหาดาวน์โหลดกันได้แล้วบนร้านค้าออนไลน์ Steam โดยมีราคาอยู่ที่ 189 บาท

Star Wars : Knight of the Old Republic (ต้นฉบับ) เป็นวิดีโอเกมเล่นตามบทบาทที่ถูกสร้างโดย BioWare และจัดจำหน่ายโดย LucasArts เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนเล่นกันอย่างเป็นทางการบนเครื่อง Xbox เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2003 และเครื่อง PC ในวันที่ 19 กันยายนปีเดียวกัน

ลิงก์ STAR WARS : The Old Republic – Knights of the Fallen Empire – Sacrifice Trailer

https://youtu.be/Nzq9epS2b1A

Previous articleShin Megami Tensei III : Nocturne HD Remaster โดนล็อคเฟรมเรท 30FPS
Next articleTales of Arise วางจำหน่ายเดือนกันยายน บนแพลตฟอร์ม Next-Gen