Tales of Arise วางจำหน่ายเดือนกันยายน บนแพลตฟอร์ม Next-Gen

128

Next-Gen

Bandai Namco บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น เผยตัวอย่าง Gameplay ล่าสุดของ Tales of Arise ออกมาให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ เกมได้เห็นกัน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Bandai Namco ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างของเกม Tales of Arise ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 10 กันยายน 2021 ซึ่งได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าบรรดาแฟนเกมอย่างมากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ โดยทางทีมงานยังเสริมอีกว่า พวกเขาจะลงเกมดังกล่าวให้กับแพลตฟอร์มเครื่องเล่น Next-Gen อีกด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า สำหรับตัวเกม Tales of Arise ของเครื่องคอนโซล เวอร์ชัน Next-Gen จะมีการเพิ่มการปรับแต่งที่สำคัญอย่าง Performance Mode เข้ามาด้วย ทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถปรับภาพกราฟิกให้รันอยู่ที่ 60FPS รวมไปถึงภาพกราฟิกความละเอียด 4K

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดจาก Bandai Namco ว่าสำหรับคนที่ซื้อเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 จะได้รับการอัปเกรดด้วยหรือไม่ แต่หากอ้างจากข้อมูลที่ Bandai Namco ปล่อยออกมาก เป็นเชื่อกันว่าเครื่อง PlayStation 4 ก็สามารถรันได้ที่อัตราเฟรมเรท 60FPS ด้วยเหมือนกัน

ทั้งนี้ Tales of Arise เตรียมเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

สำหรับ Tales of Arise เป็นวิดีโอเกมที่ผู้เล่นต้องเล่นไปตามบทบาทที่กำหนด โดยถูกพัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Bandai Namco Entertainment ซึ่งเป็นเกมลำดับที่ 7 ในซีรีส์ Tales เดิมทีมีแผนเปิดให้ได้เล่นช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้บริษัทผู้พัฒนาตัดสินใจเลื่อนวันเปิดตัวออกไป

ลิงก์  Tales of ARISE

https://youtu.be/tn7CY1EHc7w

Previous articleStar Wars : Knight of the Old Republic กำลังพัฒนาฉบับ Remake
Next articleคิดถึง! “ ชีฟส์ ” พร้อมต้อนรับ “ ชวาร์ตซ์ – ฟิชเชอร์ ” กลับร่วมทีม