Shin Megami Tensei III : Nocturne HD Remaster โดนล็อคเฟรมเรท 30FPS

102

Nocturne HD Remaster

แฟนเกมคนไหนที่อยากเล่นเกม Shin Megami Tensei III : Nocturne HD Remaster แบบลื่นไหลและไม่มีคำว่าสะดุด คงต้องพบกับข่าวร้ายเสียแล้วเมื่อล่าสุดแหล่งข่าววงในออกมาเปิดเผยถึงเรื่องอัตราเฟรมเรท

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Josh Torres นักเขียนชื่อดังจาก RPG Site และ Kai Powell จากสื่อ WCCF Tech ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญว่า Shin Megami Tensei III : Nocturne HD Remaster ของเวอร์ชัน PC กับ PlayStation 4 จะถูกล็อคอัตราเฟรมเรทไว้ที่ 30FPS เท่านั้น ซึ่งนั่นกลายเป็นข่าวร้ายของเหล่าบรรดาแฟน ๆ อย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Shin Megami Tensei III : Nocturne HD Remaster ของเวอร์ชัน PC กับ PlayStation 4 จะมีอัตราเฟรมเรทอยู่ที่ 30FPS ตลอดทั้งเกม ที่สำคัญตรงหน้าเมนูไม่มีตัวเลือกให้ตั้งค่าเฟรมเรทอีกด้วย

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจาก Atlus บริษัทพัฒนาเกม Shin Megami Tensei III : Nocturne HD Remaster ว่าตัวเกมจะเป็นเหมือนอย่างที่กล่าวมาจริงหรือไม่ในเรื่องของตัวตั้งค่าอัตราเฟรมเรท แต่ที่แน่ ๆ จากการที่เกมดังกล่าวยังไม่เปิดให้บริการ หลายคนเชื่อว่าทางทีมผู้สร้างอาจเพิ่มตัวเลือกให้ผู้เล่นสามารถเลือกตั้งค่าได้ในอนาคต ซึ่งทุกคนคงต้องรอติดตามกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม Shin Megami Tensei III : Nocturne HD Remaster มีแผนเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 25 พฤษภาคม 2021 ที่จะถึงนี้ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4 และ Nintendo Switch

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่สนใจรายละเอียดและอยากเข้าไปดูข้อมูลของตัวเกม Shin Megami Tensei III เพิ่มเติม สามารถกดได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลย

ลิงก์ https://twitter.com/HD_Kirin/status/1384507299398443010

Previous articleIn Sound Mind เกมสยองขวัญแนวจิตวิทยา เปิดให้เล่นเดือนสิงหาคม
Next articleStar Wars : Knight of the Old Republic กำลังพัฒนาฉบับ Remake