In Sound Mind เกมสยองขวัญแนวจิตวิทยา เปิดให้เล่นเดือนสิงหาคม

125

เกมสยองขวัญ

Create Stuff ทีมพัฒนาชื่อดัง และ Modus Games ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกม ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดของ In Sound Mind ออกมาให้ได้ชมกันแล้วโดยเกมดังกล่าวมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคม 2021

สำหรับ In Sound Mind เมื่อเริ่มเกม ผู้เล่นจะตื่นขึ้นมาบนทางเดินของอาคารที่เป็นไปด้วยปริศนา ผู้เล่นจะสังเกตได้ว่าสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ รอบตัวเริ่มมีชีวิตชีวา และนำพาไปพบกับเหยื่อมากมายที่ต้องเจอการทดลองรูปแบบเดียวกัน โดยในช่วงที่กำลังหาคำตอบของปริศนาเหล่านั้น นิมิตรแปลกประหลาดก็จะปรากฎขึ้นพร้อมกับเจ้าแมวเหมียวที่ชื่อว่า โทเนีย

In Sound Mind เป็นเกมแนวสยองขวัญจิตวิทยาในรูปแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นทุกคนออกสำรวจไปในความทรงจำสุดหลอน และต้องผจญภัยในสถานที่ลึกลับที่ไม่อาจจะหนีพ้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ฟีเจอร์หลักของเกม In Sound Mind จะประกอบไปด้วยประสบการณ์สุดหลอนจากผู้สร้าง Nightmare House 2, การผจญภัยในโลกของความทรงจำที่เต็มไปด้วยปริศนามากมายโดยมีระบบการต่อสู้และบอสอันเป็นเอกลักษณ์, เสียงบรรยากาศที่เต็มไปด้วยอารมณ์ชวนขนหัวลุกจาก The Living Tombstone, การออกเดินทางไปยังสถานที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและจินตนาการ พร้อมกับสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด และที่สำคัญผู้เล่นจะได้ลูบหัวของน้องแมว

เกม In Sound Mind จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam และ Epic Games Store), PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch โดยหากเกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถกดเข้าไปดูได้ที่ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1119980/In_Sound_Mind

ลิงก์  In Sound Mind – Release Date Trailer

https://youtu.be/yIPBK459EcU

Previous articleAmong Us เตรียมอัปเดตครั้งใหญ่ รองรับผู้เล่น 15 คน
Next articleShin Megami Tensei III : Nocturne HD Remaster โดนล็อคเฟรมเรท 30FPS