บอสใหญ่ยืนยันไม่ทิ้ง Cyberpunk 2077 หวังพัฒนาจนแฟนเกมถูกใจ

82

แฟนเกม

ประธานใหญ่ของ CD Projekt RED เผยเกม Cyberpunk 2077 จะไม่ถูกลอยแพแน่นอน พร้อมทั้งให้คำมั่นสัญญาว่าเกมดังกล่าวจะต้องออกมาสมบูรณ์ในอนาคต

อดัม คิชินสกี ประธานกรรมการบริหารของ CD Projekt RED บริษัทพัฒนาเกมใหญ่ ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการผ่าน Reuters สำนักข่าวใหญ่ ว่า Cyberpunk 2077 จะเปิดให้บริการต่อไปอีกหลายปีและไม่มีทางปิดตัวลงในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

ประธานกรรมการบริหารของ CD Projekt RED เผยว่าแม้ตัวเกม Cyberpunk 2077จะเต็มไปด้วยปัญหาบั๊คต่าง ๆ มากมายในช่วงที่เปิดให้บริการ แต่การทิ้งเกมดังกล่าวไม่ได้อยู่ในแผนของบริษัทอย่างแน่นอน

อดัม คิชินสกี ออกมากล่าวว่า “ พวกเราไม่มีแผนทิ้งเกม Cyberpunk 2077 แน่นอน พวกเรามั่นใจว่าจะสามารถพาเกมดังกล่าวประสบความสำเร็จได้ และพาไปสู่ระดับผลงานที่น่าภาคภูมิใจของบริษัท พวกเราขอเวลาไม่นานสำหรับการพัฒนาเกมดังกล่าวเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จในอีกหลายปีต่อจากนี้ ”

Cyberpunk 2077 เปิดให้บริการในช่วงเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา แต่ทว่ากลับได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงลบค่อนข้างมาก เนื่องจากตัวเกมมีปัญหาต่าง ๆ มากมาย อย่างเช่นตัวเกมไม่สามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 หรือปัญหาบั๊คต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมากมายภายในเกม

ทั้งนี้ถึงแม้ว่าเกม Cyberpunk 2077 จะปล่อยอัปเดตออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้อัปเดตกันไปแล้วในเวอร์ชัน 1.2 โดยมีการปรับปรุงมากกว่าหนึ่งร้อยรายการในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์พอใจได้

อย่างไรก็ตามคงต้องรอดูกันว่า อีกนานแค่ไหน Cyberpunk 2077 จะออกมาสมบูรณ์แบบถูกใจแฟนเกม ซึ่งใครที่อยากลองเล่นเกมดังกล่าวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://www.cyberpunk.net/th/en/

ลิงก์ https://store.steampowered.com/agecheck/app/1091500/

Previous articleเหล่าแข้งดังไม่เห็นด้วยกับการก่อตั้ง ยูโรเปียน ซุปเปอร์ลีก
Next articleแฟนบอลแห่ประท้วง “ ลิเวอร์พูล ” เข้าร่วม ซุปเปอร์ลีก