ผู้กำกับ Days Gone ไม่ยืนยันทิศทางของเกมหลังข่าวลือปลิวว่อน

31

Days Gone

ผู้กำกับของ Days Gone ออกมาแก้ต่างหลังจากมีข่าวลือมาว่า วิดีโอเกม Days Gone จะไม่ได้ไปต่อแน่นอนรวมไปถึง The Last of Us ที่จะได้พอร์ทลง PlayStation 5

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุว่า Jeff Ross ผู้กำกับของ Days Gone ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลบางส่วนผ่านทางทวิตเตอร์แล้ว โดยให้รายละเอียดว่า เขาขอขอบคุณเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่คอยให้การสนับสนุนเกม Days Gone มาโดยตลอด ซึ่งเขาจะไม่ขอยืนยันใด ๆ รวมไปถึงปฏิเสธข่าวลือที่ออกมาในตอนนี้ หลังจากข่าวดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงและแพร่กระจายอย่างรวดเร็วบนโลกอินเตอร์เน็ต

นอกจากนี้ Jeff Ross อยากให้ทุกคนรู้ว่า การที่เขาเข้าไปกดไลก์ให้กับข้อความต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นของ The Last of Us (ที่จะได้พอร์ทลงแพลตฟอร์ม PlayStation 5) หรือ Days Gone บนโลกโซเชียลออนไลน์ นั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะมีอะไรแอบแฝง เพียงแค่เขาต้องการแสดงให้เห็นถึงการรับรู้และชื่นชมก็เท่านั้น

อย่างไรก็ตามเหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้เข้าไปตอบข้อความในทวิตเตอร์ของ Jeff Ross ว่าเกม Days Gone มีความหมายกับพวกเขามากเพียงใด รวมไปถึงยังคาดหวังว่าในอนาคตจะได้เห็นเกมใหม่ ๆ จากทางค่าย Bend Studio อีกด้วย

ทั้งนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าในอนาคต Days Gone จะไปในทิศทางใด ซึ่งคงต้องรอ Bend Studio บริษัทพัฒนาเกม หรือทาง Sony บริษัทจัดจำหน่ายเกม ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Days Gone เคยเป็นเกมแบบ Exclusive ของ PlayStation 4 มีกำหนดลงให้กับแพลตฟอร์ม PC เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะอยู่ช่วงราว ๆ เดือนมิถุนายน 2021 ขณะที่ปัจจุบันตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 ได้แจกฟรีให้กับทุกคนที่เป็นสมาชิก PS Plus โดยสามารถกดเข้าไปดูที่ลิงก์ https://www.playstation.com/th-th/ps-plus/this-month-on-ps-plus

Previous articleโปสเตอร์ใหม่ Resident Evil Village คาดคนสวมหน้ากากคือ Mother Miranda
Next articleลือ Sony ซุ่มเงียบหาโมเดลสำหรับ PS ต่อสู้ Xbox Game Pass