โปสเตอร์ใหม่ Resident Evil Village คาดคนสวมหน้ากากคือ Mother Miranda

257

Mother Miranda

Capcom บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เผยข้อมูลใหม่ของ Resident Evil Village ให้เหล่าแฟน ๆ ได้เห็นกันอีกครั้ง โดยมีทั้งแผนที่ภายในเกม และ Mother Miranda ตัวร้ายหลักในเรื่อง

สำหรับแผนที่ Resident Evil Village จะเผยให้เห็นกันเป็นรูปวาด ซึ่งตรงกับคนที่เคยเห็นก่อนหน้านี้ โดยจะเป็นการแสดงให้เห็นถึง 4 สถานที่หลักและมีสัญลักษณ์แตกต่างกันออกไป

หนึ่งในนั้นคือคฤหาสน์ของ Lady Dimitrescu ที่เกมเมอร์หลายคนได้สัมผัสกันมาแล้วในตัว Demo ของ PlayStation 5 ซึ่งจุดอื่น ๆ ก็จะมี โรงงาน กังหันลม และ อ่างเก็บน้ำ ที่มีสัตว์ประหลาดปรากฏอยู่ ซึ่งอาจทำให้แฟน ๆ นึกถึง Del Lago สัตว์ประหลาดในทะเลสาบของเกม Resident Evil 4 เลยทีเดียว

Morimasa Sato ผู้พัฒนาเกม Resident Evil Village ได้ออกมาเปิดเผยว่า การแยกพื้นที่ออกเป็นหลาย ๆ ส่วนช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาเกมเมอร์ แต่ยังมีบางอย่างที่ทำให้รู้สึกว่าเป็นสถานที่เดียวกันนั่นก็คือ หิมะ โดยจริง ๆ แล้วมันไม่ใช่ความตั้งใจของทางทีมงาน แต่หลังจากที่ได้เดินดูสถานที่จริงกลับเจอกับสภาพอากาศหิมะตกพอดี เลยได้รับแรงบันดาลใจและนำมาสร้างในเกม

Capcom ยังได้เผยให้เห็นถึงตัวตนของ Mother Miranda ที่ถึงแม้ว่าหน้าตาของเธอจะยังคงเป็นปริศนา แต่ความจริงแล้วเธอกลับมีความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับ Lady Dimitrescu อีกด้วย แถมยังเผยรูปโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกันแบบชัด ๆ โดยก่อนหน้านี้มีหลายคนเคยพบในประเทศญี่ปุ่น

อย่างไรก็ตามโปสเตอร์ดังกล่าวแสดงให้เห็นถึง Ethan Winters ที่กำลังจับปืนไรเฟิล, Chris Redfield ที่กำลังอุ้มเด็กน้อย และตัวละครสวมหน้ากาก ที่หลายคนเชื่อว่าเป็น Mother Miranda

Previous articleเสือเหลือง รับข่าวดี “ ซานโช ” หายเจ็บคืนสนามซ้อมแล้ว
Next articleผู้กำกับ Days Gone ไม่ยืนยันทิศทางของเกมหลังข่าวลือปลิวว่อน